หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์   ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ประดับเครื่องหมายยศ นายทหารสัญญาบัติ ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น

  ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ประดับเครื่องหมายยศ นายทหารสัญญาบัติ ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น

75
0
แบ่งปัน

    เมื่อ 7 ส.ค.67 ที่ ห้องรับรอง ชั้น 2 อาคารอำนวยการ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแทพย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พล.ร.ต.ดนัย ปานแดง ผอ.โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ได้เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศนายทหารสัญญาบัตร ให้กับข้าราชการในสังกัด รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น จำนวน 3 นาย ได้แก่ 1. น.ต.สัมภาษณ์ สอนศรียา เลื่อนยศเป็น น.ท. ตั้งแต่ 1 ก.ค.67  2.เป็น ว่าที่ น.ต.หญิง ได้แก่ ร.อ.หญิง สุนีรัตน์ ขำศรี ตั้งแต่ 1 พ.ค.67 และ 3.เป็น ว่าที่ ร.ท.หญิง ได้แก่ ร.ต.หญิง จรรยา สถาวร ทั้งนี้ ตั้งแต่ 1 มิ.ย.67 สั่ง ณ วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ.2567 รับคำสั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม (ลงชื่อ) พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม

ผู้บัญชาการทหารเรือ

    โดย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนายทหารสัญญาบัตรทุกนาย ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น เมื่อชั้นยศสูงขึ้นความรับผิดชอบก็ต้องสูงขึ้นไปด้วย ทุกคนจะต้องใฝ่หาความรู้เพิ่มเติมให้งานในหน้าที่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ รวมถึงกองทัพเรือ

    พร้อมทั้ง ได้ร่วมดื่มแชมเปญ ฉลองชั้นยศใหม่ให้กับนายทหารสัญญาบัตร ที่ได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้นทุกนาย รวมถึงคณะผู้ร่วมงานได้ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย