หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม   สืบสวนบางละมุงจับสาว2พี่น้องพร้อมแฟนหนุ่มค้ายาวันแม่สำนึกผิดกราบขอโทษแม่

  สืบสวนบางละมุงจับสาว2พี่น้องพร้อมแฟนหนุ่มค้ายาวันแม่สำนึกผิดกราบขอโทษแม่

61
0
แบ่งปัน

                ภายในการอำนวยการของ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์  ผกก.สภ.บางละมุง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์  สุขวิสิฏฐ์   รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา  สว.สส.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกสืบสวนติดตามเหตุอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาในความผิดฐาน จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า มีผู้กระทำความผิด 3 ราย 1.นายสายชลหรือตึ๋ง ป้อมน้อย อายุ 40 ปี  2.น.ส.พรชิตาหรือน้ำ ซุ่นยะโม อายุ 35 ปี และ 3.น.ส.สาลินีหรือตาล ซุ่นยะโม อายุ 32 ปี   พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 227 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 0.44 กรัม พร้อมตรวจยึดรถยนต์ Toyota VIOS สีบอร์นเทา  ทะเบียน ขง-2263 ระยอง  สามารถจับกุมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่  ซ.ร่วมสุข ม.4  ต.ตะเคียนเตี้ย  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี 

                โดยพฤติกรรมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสายชลหรือตึ๋ง ป้อมน้อย มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้เสพภายในพื้นที่  จึงทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ดจากนายสายชลหรือตึ๋ง ป้อมน้อย โดยนัดส่งของที่บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่  ซ.ร่วมสุข ม.4  ต.ตะเคียนเตี้ย  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  พอถึงเวลานัด น.ส.พรชิตาหรือน้ำ ซุ่นยะโม และน.ส.สาลินีหรือตาล ซุ่นยะโม นำยาบ้ามาส่งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม  ก่อนขยายผลตรวจค้นพบยาบ้าอีกจำนวน 217 เม็ดซุกซ่อนอยู่ภายในเต้นท์  ส่วนยาไอซ์น้ำหนัก 0.44 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องเสื้อผ้าวางอยู่ภายในเบาะด้านหลังของรถยนต์ Toyota VIOS สีบอร์นเทา 

                หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทางนายสายชลหรือตึ๋ง ป้อมน้อย ซึ่งเป็นแฟนกับ น.ส.สาลินีหรือตาล ซุ่นยะโม  และน.ส.พรชิตาหรือน้ำ ซุ่นยะโม ได้สำนึกผิดเกี่ยวกับการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และถูกจับในวันแม่  จึงสำนึกผิดกราบขอโทษแม่  ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมส่งดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า