หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม    หนุ่มพิษณุโลกสาวกำแพงเพชรโพสต์เตือนภัยหลังถูกตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในห้องพัก

   หนุ่มพิษณุโลกสาวกำแพงเพชรโพสต์เตือนภัยหลังถูกตั้งกล้องวงจรปิดไว้ในห้องพัก

42
0
แบ่งปัน

   หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม “ทนายอาสา ปรึกษาในกลุ่มฟรี โดยทนายอาชีพ” หลังเธอเจอกล้องแอบถ่ายติดไว้ในห้องพักของอพาร์ทเมนต์ที่เธอเช่าพักอยู่ โดยระบุข้อความว่า “โดนเอากล้องมาแอบติดไว้ คนเฝ้าอพาร์ทเมนท์ สามารถดำเนินคดีเรื่องอะไรได้บ้างคะ ตอนนี้กังวลมากเพราะว่ากลัวมีคลิปส่วนตัวหลุดค่ะ

  พร้อมกับโพสต์ภาพกล้องที่เป็นแผงวงจรคล้ายแกะออกมาจากตัวกล้องอีกที โดยมีเลนส์ยื่นออกมา และมีสายไฟต่อด้านท้าย โดยเธอเจอซ่อนอยู่ในท่อใต้ช่องแอร์ในห้องพักของเธอ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และหลายคนแนะนำให้เธอไปแจ้งความ

      ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ พัทยากลาง เมืองพัทยา หลังทราบว่ามีหนุ่มสาวต่างจังหวัดมาทำงานในเมืองพัทยาไม่นาน และได้เช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่ถูกคนดูแลสาวประเภทสองติดกล้องแอบถ่ายไว้ในห้อง  เบื้องต้นทั้งคู่ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกเพื่อเอาผิดสาวประเภทสองแล้ว  โดยผู้สื่อข่าวได้พบกับนายน้อง ( นามสมมุติ ) อายุ 20 ปี  และนางสาวน้อย ( นามสมมุติ ) อายุ 20 ปี  ได้เล่าเหตุการณ์และฝากเตือนภัยให้หนุ่มสาวที่จะไปเช่าห้องให้ตรวจสอบดีก่อนเข้าพัก

 

นายน้อง ( นามสมมุติ ) ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดประมาณ 29 ก.ค. 67 ตอนเช้า ผมตื่นมาจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งเพื่อผมนอนอยู่ผมก็เลือกที่จะเปิดแฟลชเพราะว่าตอนกลางคืนจะต้องไปทำงานกันต่อ  พอเข้าห้องน้ำเสร็จผมก็เปิดแอร์แต่น้ำแอร์มันไหลได้ประมาณ 2-3 วัน  ผมก็อยากรู้ว่าทำไมถึงไหลผมก็เลยเอาไฟแฟลชส่องดู   ไฟแฟลชมันก็เลยไปกระทบกับเลนส์กล้อง  ผมจึงเอามือจับดูก็พบว่าเป็นเลนส์กล้องซึ่งถูกซุกไว้ตรงรางแอร์   และกล้องตัวดังกล่าวตั้งส่องมาบริเวณที่ผมกับเพื่อนแต่งตัว 

พอเจอตอนเช้าตอนเย็นผมก็ลงไปคุยกับคนดูแลอพาร์ทเม้นท์ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เข้าตอบแบบแซวว่าจริงหรือ เดียวพี่จะขึ้นมาดูให้นะ  แต่ตอนเข้าขึ้นมาเขาแกะแบบชำนาญมากว่าต้องแกะตรงไหนถอดตรงไหน โดยเขาบอกเหมือนรู้ว่ากล้องตัวนี้แพงมากตอนใส่เมม ถ้าไม่ใส่เมมต้องมีWiFiเท่านั้นถึงจะดูได้  ซึ่งผมสงสัยคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองว่าทำไมเขาถึงรู้ และทำไมเขาถึงถอดได้  ซึ่งคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองถูกไล่ออกไปตั้งแต่วันแรกที่พบกล้องแล้ว

ส่วนด้านเจ้าของอพาร์ทเม้นท์นายน้อง ( นามสมมุติ ) ยังบอกว่า ทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์เขาดีเขาตามเรื่องให้ตลอด และหาเหตุผลต่างๆว่าเหตุการณ์แบบนี้มันเกิดได้ยังไง  ซึ่งตอนเข้ามาอยู่ครั้งแรกก็ช่วยกันดูว่าไม่มีกล้องติดอยู่ที่บริเวณดังกล่าว นอกจากนั้นทางคนดูแลได้บอกกับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ว่าไม่มีคลิปหลุดไปแต่อย่างใดแน่นอน 

นายน้อง ( นามสมมุติ )ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พวกผมทำงานกลางคืนกันถ้าภาพหลุดไปมันก็ไม่ดี เพราะพวกผมตอนแต่งตัวไม่ได้ใส่อะไรเลยและไปแต่งตรงจุดหน้ากล้องพอดี  โดยเจ้าของอพาร์ทเม้นบอกว่ามีคนรู้จักฝากสาวประเภทสองมาทำงานหลายปีแล้ว และไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น  ซึ่งเกิดขึ้นกับห้องที่พวกเราพักห้องเดียว  ซึ่งส่วนตัวนั้นไม่รู้จักกับคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองเลย

ส่วนเท่าที่สงสัยกล้องน่าจะมาติดวันที่ตนเองไม่สบาย แฟนสาวออกไปทำงาน ตนเองออกไปข้างนอก พอกลับมาก็เห็นคนดูแลที่เป็นสาวประเภทสองออกจากห้อง  สอบถามก็อ้างว่ามาดูสายไฟเพราะแอร์มันช็อตผมก็บอกว่าผมยังไม่ได้เปิดแอร์เลย  คนดูแลสาวประเภทสองก็พาไปดูที่ราง  ตอนนั้นผมก็ไม่ได้แอะใจจนมาเจอว่ามีกล้องซ่อนอยู่ในรางแอร์ 

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับตัวเอง  จะว่าเครียดไหมก็เครียดนะเพราะไม่รู้ว่าคลิปของตัวเองจะหลุดไปวันไหน  ก็อยากฝากเตือนว่าหากจะไปเช่าอพาร์ทเม้นท์ต้องตรวจดูให้เรียบร้อย