หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มเยอรมัน กระโดดชั้นสาม โรงแรมหรู สาหัส

 หนุ่มเยอรมัน กระโดดชั้นสาม โรงแรมหรู สาหัส

75
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 02.36 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2567 พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดที่โรงแรมหรู แห่งหนึ่งริมถนนพัทยาสายสอง ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบร่าง MR.MANUEL MARC NORBERT อายุ 21 ปี สัญชาติ เยอรมนี พลัดตกจากชั้นสาม ร่างกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ เพิ่งเข้าพักวันนี้ อยู่ที่ห้อง 325 ชั้นที่สาม และพบหลังคากันสาดของชั้นล่าง ถูกร่างของผู้บาดเจ็บกระแทกจนแตกทะลุ แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

     สอบถามนายปัญญา เสือเล็ก อายุ 43 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ของโรงแรม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียง คล้ายคนทุบเหล็ก หรือก่อสร้างอะไรบางอย่าง จึงได้เดินตรวจสอบตามเสียง ก็พบว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นั่งห้อยขาอยู่ที่ชายหลังคากันสาดชั้นสาม ตนเองพยายามตะโกนห้าม และตักเตือนให้กลับเข้าไปด้านใน แต่ชาวต่างชาติคนดังกล่าว ไม่รีรอกระโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว