หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รวบแล้ว หนุ่มปล่อยเงินกู้ ฉุนสาวตีจาก ยิงปืนขึ้นฟ้า ขู่นักข่าว โบลท์ อ้างโมโหถูกด่าบุพการี

รวบแล้ว หนุ่มปล่อยเงินกู้ ฉุนสาวตีจาก ยิงปืนขึ้นฟ้า ขู่นักข่าว โบลท์ อ้างโมโหถูกด่าบุพการี

84
0
แบ่งปัน

จากกรณีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุชายฉกรรจ์ ฉุนแฟนสาวตีตัวออกห่าง ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า และขู่ชาวบ้าน รวมทั้งยังใช้อาวุธปืนจ่อหัวนักข่าวท้องถิ่น สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวแล้วนั้น

     ล่าสุดเมื่อเวลา 21.36 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายภานุวัฒน์ ธรรมถาวร หรือกาย อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน ที่ใช้ก่อเหตุ และนามบัตรเงินกู้

   โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กดดันจนกระทั่งเจ้าตัวยอมเดินทางเข้ามอบตัว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากโมโหที่ฝ่ายหญิงด่าทอถึงบุพการี จึงใช้ปืนแบงค์กัน ยิงให้เกิดเสียงเท่านั้น และไม่ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ส่วนผู้เสียหายรายอื่นนั้น ตนเองอยากจะขอโทษ ที่เข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายมาแอบคบกับฝ่ายหญิง ด้วยความหึงหวงจนขาดสติ จึงก่อเหตุเช่นนี้

      เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายภานุวัฒน์ ธรรมถาวร หรือกาย อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็นปืนแบงค์กัน บัตรประชาสัมพันธ์เงินกู้ ป.เจริญทรัพย์ เงินทุน ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ประกอบกิจการเงินกู้โดยไม่รับอนุญาต และข่มขู่ เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป