หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ขายดี วท.สัตหีบ ลงนาม MOU กับผู้ประกอบการ 21 แห่ง ผลิต นศ.ฝีมือดี

 ขายดี วท.สัตหีบ ลงนาม MOU กับผู้ประกอบการ 21 แห่ง ผลิต นศ.ฝีมือดี

55
0
แบ่งปัน

     วันที่ 21 ส.ค.67 ณ อาคารเวียนนาพาราไดซ์ ชั้น 3 แผนกวิชาการโรงแรมและการท่องเที่ยว วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ทางวิชาการ เพื่อพัฒนาคุณภาพของนักเรียนนักศึกษา ของวิทยาลัย กับผู้ประกอบการ องค์กร และหน่วยงานต่างๆ รวม 21 แห่ง กับวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ โดยมี Mr. Michael Friedl ที่ปรึกษาฝ่ายพาณิชย์ สาธารณรัฐออสเตรียประจำประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน

     ดร.อรทัย โยธินรุ่งเรือง สุดสงวน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ได้กล่าวถึง วัตถุประสงค์ในการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ทางวิชาการของวิทยาลัย สถานประกอบการ และหน่วยงาน ทั้ง 21 แห่ง ในครั้งนี้ว่า เพื่อยกระดับองค์ความรู้ให้แก่ ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนนักศึกษาของวิทยาลัย เพื่อพัฒนาสู่กำลังคนอาชีวศึกษาสมรรถนะสูงอย่างเป็นระบบ และเพื่อร่วมกันพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษา สู่ “อาชีวะฝีมือชน คนสร้างชาติ” ด้วยวิสัยทัศน์ เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ สู่ความเป็นเลิศทางด้านวิชาชีพเพื่อการทำงานสืบไป

     โดย ผอ.วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ได้มอบเกียรติบัตร แก่ ผู้ประกอบการ องค์กร และหน่วยงาน พร้อมกับร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกัน ทั้ง 21 หน่วยงาน ท่ามกลางสักขีพยานที่เข้าร่วมพิธี และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย