หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มโบลท์หื่น ลวนลามลูกค้าสาววัย 15 ปี และ สาว 18 ปี

หนุ่มโบลท์หื่น ลวนลามลูกค้าสาววัย 15 ปี และ สาว 18 ปี

53
0
แบ่งปัน

 ภาพผู้เสียหายใช้มือตบโบลท์หื่นลวนลามสาว วัย 15 ปี และ สาว 18 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางละมุง ติดตามจับกุมมาได้  โดยเหตุการ์ณนี้เปิดเผย เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 27 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลพฤติกรรมของโบลท์สุดหื่น จากผู้เสียหายโดยบอกด้วยว่า รถคันดังกล่าวเคยก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน โดยมีพฤติกรรมลวนลามจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ

 ต่อมาเดินทางไปพูดคุยกับผู้เสียหาย น.ส.แอม (นามสมมติ )อายุ 15 ปีเล่าว่า ตนได้เรียกโบลท์เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน งธ 3426 ชลบุรีโดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.ช่วงเวลา 04.30 น.หลังจากเรียกรถโบลท์ดังกล่าวให้มารับที่บริเวณชอย 17 สายสองเพื่อให้ไปส่งที่จุดหมายภายในซอยหนองเกตุใหญ่ ซึ่งตนบอกด้วยว่าขณะที่ตนขึ้นไปนั่ง บริเวณเบาะหลังรถด้านผู้ก่อเหตุหนุ่มโบลท์ได้บอกให้ตนมานั่งหน้าจากนั้นระหว่างทางคนขับได้ยื่นมือมาลวนลามโดยจับไปที่หน้าอกก่อนจะจับไปที่บริเวณอวัยวะเพศซึ่งตนเองได้บอกกับตัวผู้ก่อเหตุด้วยว่าไม่ชอบอย่าทำแบบนี้ แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมหยุดจนไปถึงที่หมายหลังจากลงจากรถได้ทางผู้ก่อเหตุยังบอกให้ตนหอมแก้มด้วยแต่ตนไม่ทำตามจึงรีบจ่ายตังและรีบวิ่งเข้าบ้านด้วยความตกใจและกังวลจึงเล่าให้แฟนฟังก่อนจะพากันเข้าแจ้งความที่สภ.บางละมุง

ด้านผู้เสียหายอีก 1 รายทราบชื่อ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปีบอกด้วยว่าเคสของตนชึ่งโดนก่อเหตุก่อนตั้งวันที่ 20 ส.ค.ช่วงเวลา 04.00 น.โดยจุดหมายที่เดียวกันกับน้องเคสแรก พฤติกรรมซึ่งโดนเหมือนกันจึงหลังทราบเรื่องน้องตนก็โดนเหมือนกันจึงได้พากันออกตามหาจนทราบผู้ว่าก่อเหตุนั้นพักอยู่ อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งย่านซอยตลาดโสภณก่อนที่จะพากันมาดักรอเพื่อรอพูดคุยก่อนเรียกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาร่วมสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ด้านผู้เสียหายบอกด้วยว่าอยากให้เคสของตนน้้นเป็น เป็นอุทาหรณ์และไม่อยากให้หนุ่มโบ๊ทหื่นรายนี้ไปก่อเหตุกับหญิงสาวรายอื่น อีกทั้งยังชี้รถคันที่ใช้ก่อเหตุเพื่อยืนยันด้วย

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาได้คุมตัวหนุ่มโบลท์ดังกล่าวนำไปส่งที่สภ.บางละมุง ทราบชื่อภายหลังคือ นายเสกสรร สุวถาวรสกุล อาย 47 ปี พร้อมทั้งทำการสอบปากคำและทำบันทึกจับกุมส่งตัวดำเนินคดีตาทกฎหมายต่อไป