หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มเตือนภัย นำคลิปต่างชาติลักรองเท้าถึงราคาไม่แพงแต่มีคุณค่าทางจิตใจ

 หนุ่มเตือนภัย นำคลิปต่างชาติลักรองเท้าถึงราคาไม่แพงแต่มีคุณค่าทางจิตใจ

50
0
แบ่งปัน

            หนุ่มนักธุรกิจวัย 32 ปี นำวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวเผยแพร่เพื่อเตือนภัย หลังมีชาวต่างชาติไปรับรองเท้าของแฟนสาวหลบหนีลอยนวล เหตุเกิดภายในคาเฟ่แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา  เตรียมนำวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

           นาย เจมส์ อายุ 32 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผมได้เดินทางไปคาเฟ่แมวแห่งหนึ่งในพัทยาพร้อมกับแฟนสาว โดยด้านหน้าของคาเฟ่แมวมีที่ให้ถอดรองเท้าของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการ หลังจากได้นั่งรับประทานอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้เดินออกมาแฟนสาวก็บอกว่ารองเท้าหาย ทางผมเลยขอดูกล้องวงจรปิดที่คาเฟ่แห่งนั้น ก็พบว่ามีชาวต่างชาติคล้ายแขกตะวันออกกลางหรืออินเดียผมก็ไม่แน่ใจ สวนทางห้างก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีได้ตามหาแต่ไม่พบชายชาวต่างชาติตามภาพวงจรปิด เบื้องต้นก็จะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

            นายเจมส์ยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า รองเท้ามันไม่มีราคาแพงมากแต่มันมีคุณค่าทางจิตใจ เพราะเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ผมซื้อให้กับแฟน ซึ่งทางคาเฟ่แมวก็ดีช่วยค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องรองเท้า แต่ผมก็อยากเตือนภัยให้ระวังเวลาไปเที่ยวที่ไหน ส่วนแฟนผมเพราะรู้รองเท้าและเป็นของขวัญชิ้นแรกที่ผมซื้อให้ก็ร้องไห้เสียใจ

         ส่วนภาพกล้องวงจรปิดจับภาพได้เวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ มีชาวต่างชาติลักษณะผอมสูง สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายเทาขาว กางเกงขาสามส่วนสีเทา เข้าไปตรงบริเวณที่ถอดรองเท้าของลูกค้าของคาเฟ่ ก่อนถอดรองเท้าตัวเองแล้วใส่รองเท้าของแฟนผู้เสียหาย ก่อนเดินออกจากร้านแบบหน้าตาเฉย