หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม แตกตื่นทั้งหาดกระทิงลาย โจ๋เห็นภาพบาดตาแฟนสาวนั่งจู๋จี๋กิ๊กใหม่ ควงปืนขู่ ชาวบ้านห้ามวุ่น

แตกตื่นทั้งหาดกระทิงลาย โจ๋เห็นภาพบาดตาแฟนสาวนั่งจู๋จี๋กิ๊กใหม่ ควงปืนขู่ ชาวบ้านห้ามวุ่น

50
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 21.16 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2567 พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีผู้ชายวัยรุ่นใช้อาวุธปืนข่มขู่ เหตุเกิดที่หาดกระทิงลาย ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

      ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ แตกตื่นตกใจ วื่งหนีเอาชีวิตรอดหาที่หลบมีน.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายแจ็ค (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นคือนายเต้ (นามสมมุติ) ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

     สอบถามน.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทราบว่านายเต้เป็นแฟนเก่า ทักมาข่มขู่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ กระทั่งวันนี้ตนเองมานั่งกับแฟนใหม่ สังเกตเห็นนายเต้ (นามสมมุติ) เดินถือปืนขึ้นลำมา พร้อมตะโกนขู่ว่าจะเก่งนักเหรอ จะเอาเหรอกูเตือนแล้วนะ ตนเองจึงจูงมือแฟนใหม่หนี แต่นายเต้ (นามสมมุติ) วิ่งถือปืนไล่ติดตามมา โชคดีที่วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทัน

     ด้านแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ามีวัยรุ่นชายหญิง วิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าจะโดนยิง โดยมีวัยรุ่นอีกคนถือปืนวิ่งไล่ติดตามมา ตนเองจึงห้ามปรามว่าคนเยอะ เดียวเขาจะเดือดร้อนไปด้วย เสียดายอนาคตตัวเองนะน้อง เจ้าตัวจึงยอมเก็บปืนเข้ากระเป๋า ก่อนจะเดินไปขึ้นจยย.แล้วขี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากต่างพากันวิ่งหนีเอาตัวรอด

     เบื้องต้นพ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง หลังรับแจ้งได้วิทยุสกัดจับ ผู้ก่อเหตุตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีไป แต่ยังไร้วี่แวว พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป