หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตร.ทท. ร่วม ปปส. ปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ในช่วง High Season

ตร.ทท. ร่วม ปปส. ปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ในช่วง High Season

43
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 1 กันยายน 2567 พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการ ปปส. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. ร่วมปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในช่วง High Season ณ บริเวณปากทางถนนวอคกิ้งสตรีท โดยมี นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการสถาบันเทิง เข้าร่วมพิธี

    หลังจากนั้นได้เดินทางเข้าสังเกตุการณ์ จุดบริการตรวจสมรรถภาพ พนักงานรักษาความปลอดภัยของสถานบริการในถนนวอคกิ้งสตรีท จำนวน 100 คน บริเวณร้านสโตน เฮ้าส์ วอคกิ้งสตรีท เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว

   สำหรับการปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวในช่วง High Season ในครั้งนี้เป็นการบูรณาการการทำงาน ร่วมกันระหว่าง กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และอำเภอบางละมุง เมืองพัทยา  สภ.เมืองพัทยา เครือข่ายด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ และทุกภาคส่วนในพื้นที่

      เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความอุ่นใจ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวด้านการรักษาความปลอดภัยในชีวิตทั้งร่างกายและทรัพย์สิน รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวในทุกมิติ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาล ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยทั้ง Hospitality และ Safety