หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แชร์สนั่นโลกโซเชียลพนักงานปั๊มแก๊สพัทยาชักมีดขู่ลูกค้า เจ้าของลงโทษพนักงานให้ออกงานทันที

 แชร์สนั่นโลกโซเชียลพนักงานปั๊มแก๊สพัทยาชักมีดขู่ลูกค้า เจ้าของลงโทษพนักงานให้ออกงานทันที

52
0
แบ่งปัน

      จากกรณีเพจเจ๊มอย v+ เด็กเติมแก๊สถือมีดข่มขู่ลูกค้า หลังมีปากเสียงกับลูกค้า เกี่ยวกับเรื่องเติมแก๊สเกิน จนมีคนเข้าไปแชร์และคอมเม้นจำนวนมาก

      ล่าสุดคู่สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณปั๊มดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท โดยพบกับพนักงานคนหนึ่งชื่อป้านา อายุ 54 ปี ซึ่งอยู่ตอนเกิดเหตุ โดยตอนเกิดเหตุขณะเติมแก๊สให้ใส่รถอยู่ ลุงก็เช่นกันก็เติมอยู่ โดยเจ้าของรถให้ลุงเติมแก๊สเต็มถังแต่ระบุจำนวนแค่ 435 บาท แต่ลุงเติมเกินไปประมาณ 5-6 บาท จนเจ้าของรถได้พูดต่อว่าลุงจนทำให้ลุงเกิดความโมโหและมีปากเสียงกัน จากนั้นลุงก็หยิบมีดที่ไว้กรีดแพทน้ำ แต่ยังไม่ได้ใช้ก่อเหตุทำร้ายลูกค้าแต่อย่างใด

          ส่วนด้านเจ้าของปั๊มผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุยสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เจ้าของปั๊มได้ตอบกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์แต่ตอนออกมาพูดคุยกับลูกค้าที่เติมแก๊สคันดังกล่าว และตัวเจ้าของปั๊มเองได้มีการพูดคุยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้พูดคุยว่าจะให้ลุงทำอย่างไร ซึ่งลูกค้าก็ไม่ได้ตอบก่อนจะแยกย้ายออกจากปั๊มไป จากนั้นในเบื้องต้นทางปั๊มได้ให้ออกไปก่อน ซึ่งตัวลุงไม่ได้เป็นพนักงานประจำที่ปั๊ม แต่เพียงวันไหนไม่มีพนักงานก็เลยจะว่าจ้างให้มาทำเท่านั้น

          ส่วนผู้โพสต์ในเบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปเพื่อขอสัมภาษณ์ แต่ยังติดต่อไม่ได้  รวมทั้งลุงที่ถูกกล่าวอ้างเบื้องต้นผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไป เพิ่งทราบว่าลุงตอนนี้อยู่ในอาการกลัวและบอกเพียงว่าจะกลับบ้านแล้ว