หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  โจรแสบ งัดห้องเช่ากวาดยันกระปุกออมสิน อีกรายโชคดีสูญแค่ทองปลอม

 โจรแสบ งัดห้องเช่ากวาดยันกระปุกออมสิน อีกรายโชคดีสูญแค่ทองปลอม

90
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 02.06 น.วันที่ 5 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือพร้อมด้วยชุดสืบสวน รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ เหตุเกิดที่อพาร์ทเมนท์ เลขที่ 53/4 ม.10 ซอยเขาตาโล 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือและทีมเจอทีมสืบสวนไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นต์สองชั้น บริเวณชั้นสอง ห้อง A 10 พบผู้เสียหาย คือน.ส.กรณิศ มาลาพัล อายุ 48 ปี (พนักงานบาร์เบียร์) ยืนชี้ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก ที่ถูกคนร้าย ปีนระเบียงชั้นสอง ถอดบานเกร็ดหน้าต่างหลังห้อง เปิดประตูเข้ามาลักทรัพย์สิน เป็นแหวนทองครึ่งสลึง พระเลี่ยมทองวัดดังหนึ่งองค์ รวมไปถึงเงิน ที่เก็บออมไว้ในกระปุกออมสินจำนวนหนึ่ง รวมทั้งหมดมูลค่ากว่า 10,000 บาท

     สอบถามน.ส.กรณิศ มาลาพัล ทราบว่า ตนออกไปทำงานตั้งแต่บ่ายโมง หลังเลิกงานประมาณตีหนึ่งกลับมาถึงห้องพัก ก็พบว่าข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้น กระจัดกระจาย มีทรัพย์สินสูญหายไป ส่วนอีกรายในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้อง A 7 มีน.ส.จุฑารัตน์ สมนึก อายุ 25 ปี เป็นผู้เสียหาย ถูกคนร้ายงัดลูกกุญแจหน้าห้อง เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน ได้แหวนเงินของประเทศอินเดียไปหนึ่งวง และได้สร้อยคอทองปลอมน้ำหนัก 1 บาทไป

     ด้านนางสาวจุฑารัตน์ สมนึก เล่าว่า ตนเป็นพนักงานบาร์ที่เดียวกับผู้เสียหายรายแรกได้เดินทางกลับห้องมาพร้อมกัน พอมาถึงห้องก็พบว่าประตูด้านหน้าถูกงัด แต่โชคยังดี ว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นทองปลอม

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. หนองปรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อ จะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป