หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อ บางละมุง ร่วมกับ เมืองพัทยา มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา แถลงปิดรับสิ่งของ ยอดบริจาคเงิน 573,000 บาทเตรียมส่งสิ่งของและเงินบริจาคทั้งหมดให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ

อ บางละมุง ร่วมกับ เมืองพัทยา มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา แถลงปิดรับสิ่งของ ยอดบริจาคเงิน 573,000 บาทเตรียมส่งสิ่งของและเงินบริจาคทั้งหมดให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ

31
0
แบ่งปัน

     จากที่ อำเภอบางละมุง ร่วมกับ เมืองพัทยา มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง สภ.เมืองพัทยา และตม.ชลบุรี เปิดจุดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุทกภัยน้ำท่วม ภาคเหนือ จำนวน 8 จุด ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 5 กันยายน ที่ผ่านมา

    ล่าสุดวันนี้ 6 กันยายน 2567 ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ รองประธานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา, จ่าเอกพิทยาภรณ์ ก่อแก้ว ปลัดอาวุโส อำเภอบางละมุง ร่วมแถลงเตรียมส่งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคทั้งหมด เงิน ที่ได้จากการบริจาค จากประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่ พัทยา-บางละมุง เพื่อนำไปส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ จำนวน 1,200 ชุด พร้อมด้วยเงินบริจาค จำนวน 573,000 บาท

     โดยสิ่งของและปัจจัยที่ได้รับจากการบริจาคในครั้งนี้ จำนวน 1,200 ชุด พร้อมด้วยเงินบริจาค จำนวน 573,000 บาททางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ได้นำมาจัดเป็นถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร ม่ามา ปลากระป๋อง สบู่ แปรงสีฟัน และยาสีฟัน โดยถุงยังชีพดังกล่าว จะนำไปส่งมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป