หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แก๊งโจรลักรถจยย. อาละวาด ขี่จยย.หลักแสน มาขโมยวิบากนักดนตรีหนุ่ม หวั่นโดนใบสั่งโจรกรรม

 แก๊งโจรลักรถจยย. อาละวาด ขี่จยย.หลักแสน มาขโมยวิบากนักดนตรีหนุ่ม หวั่นโดนใบสั่งโจรกรรม

70
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 18.06 น.วันที่ 8 กันยายน 2567 นายกมล หิรัญศิริ อายุ 33 ปี ร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพราะนำกล้องวงจรปิดมาให้ช่วยนำเสนอ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย หลังถูกก่อเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์เอฟ 300 สีแดง ขาว หมายเลขทะเบียน 4 กฎ 7102 ชลบุรี ไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 19/71 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.หนองปรือ พร้อมทั้งกล้องกล้องวงจรปิดมอบไว้ให้เป็นหลักฐาน

     นายกมล หิรัญศิริ อายุ 33 ปี เปิดเผยว่า ตนเองจอดรถจักรยานยนต์ จอดเรียงกันไว้หน้าบ้าน ช่วงกลางดึกมีคนร้ายเป็นผู้ชาย ลักษณะคล้ายเดินดูลาดลาวนานหลายชั่วโมง จนสบโอกาสตนเองออกไปด้านนอก คนร้ายได้เข้ามาเข็นรถจักรยานยนต์ของตน ราคาเกือบ 2 แสนบาทไป แล้วคนร้ายได้ไปจอดซุกไว้ ก่อนจะมีเพื่อนร่วมแก๊ง ขี่รถจักรยานยนต์ออโตเมติกซึ่งมีราคาสูงพอๆกับรถของตนเองมารับ แล้วช่วยกันหลบหนีไปอย่างลอยนวล

      เบื้องต้นทำได้เพียงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานพนักงานสอบสวนสภ.หนองปรือ หวังให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมคนร้าย และนำรถกลับมาคืนตนเองด้วย ซึ่งลักษณะการก่อเหตุคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ที่มีราคาหลักหลายแสนบาท เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ จึงเกิดความสงสัยว่ารถที่หายนั้นถูกก่อเหตุตามใบสั่งหรือไม่