หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ตำรวจกู้ภัย วุ่นสาวใหญ่เมาสุราโทรแจ้ง 191 มีคนโดนขังในห้องน้ำหลายคน

 ตำรวจกู้ภัย วุ่นสาวใหญ่เมาสุราโทรแจ้ง 191 มีคนโดนขังในห้องน้ำหลายคน

140
0
แบ่งปัน

       เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 12 ก.ย.67 ศูนย์วิทยุ สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก ศูนย์ 191 ชลบุรี ว่ามีคนโทรศัพท์แจ้ง ว่ามีคนโดนขังในห้องน้ำที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่สัตหีบ เร่งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือด่วน หลังรับแจ้งได้วิทยุ ให้เจ้าหน้าที่ สายตรวจเขต พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรรมสถานสัตหีบเข้าให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

          พอเจ้าหน้าที่ไปถึงร้านกลับไม่เป็นอย่างที่แจ้ง ไม่มีใครติดอยู่ในห้องน้ำ และได้โทรกลับเบอร์ที่แจ้งมาว่าอยู่ตรงไหน หรือมาผิดร้าน พบปลายสาย เป็นหญิงมีอายุกำลังนั่งดื่มสุราอยู่ภายในร้าน ก่อนจะด่ากราดเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งบอกมีต่างด่าวจำนวนมากจริงๆ เจ้าหน้าที่จึงเกลี่ยกล่อมพาไประงับสติ ที่โรงพัก

         จากการสอบถาม พนักงานและลูกค้าภายในร้านเล่าว่า  หญิงดังกล่าว ชอบมาดื่มสุราภายในร้านประจำ และชอบโวยวายควบคุมสติไม่อยู่เป็นประจำอีกด้วย

      เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวหญิงดังกล่าวไปควบคุมสติ ที่ สภ.สัตหีบ พร้อมจะประสานญาติพี่น้อง มารับทราบพฤติกรรม พร้อมทำประวัติ หากมีครั้งหน้าก็จะดำเนินคดีในข้อหาประพฤติตนวุ่นวาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนให้ญาติมารับตัวกลับบ้านเพื่อไปควบคุมสติให้สงบ จากอาการมคนเมา ต่อไป