หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  โจ๋วัยละอ่อนยกพวกถล่มกันหวังเคลียร์ปัญหาแต่พลาดท่าถูกกลุ่มคู่กรณีเอามีดจ้วงเจ็บแม่โทรแจ้งตำรวจแต่กลับบอกว่ารักษาให้หายแล้วค่อยพามาแจ้งความ

 โจ๋วัยละอ่อนยกพวกถล่มกันหวังเคลียร์ปัญหาแต่พลาดท่าถูกกลุ่มคู่กรณีเอามีดจ้วงเจ็บแม่โทรแจ้งตำรวจแต่กลับบอกว่ารักษาให้หายแล้วค่อยพามาแจ้งความ

206
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่ 14 ก.ย.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันมีผู้บาดเจ็บถูกอาวุธมีด เหตุเกิดบริเวณสี่แยกมิตรกมล พื้นที่ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมประสารเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ รุดตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเมื่อเห็นเจ้าที่ต่างพากันวงศ์แตก แยกย้ายไปคนละทิศคนละทางก่อนตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บถูก อาวุธมีด นอนกองอยู่กับพื้น จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเร่งเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ทราบชื่อภายหลังคือนายภัทรพล บุญแผน อายุ 15 ปี พบบาดแผลโดนแทงเข้าหัวไหล่ข้างขวาจากด้านหลังแผลยาว 4 ซม. อีกทั้งกลุ่มเพื่อนที่พากันหนีหลังทราบว่าว่ส 1 ในกลุ่มถูกแทงได้รับบาดเจ็บจึงพากันมาดูอาการเพื่อนที่ รพ.กรุงเทพพัทยากันเป็นจำนวนมาก

สอบถามนายรพีภัทร โพธิ์ทอง อายุ 15 ปี เพื่อนคนเจ็บเล่าว่าตนเองก็ไม่ทราบว่าเพื่อนในกลุ่มมีเรื่องอะไรกันแต่เพื่อนมีเรื่องจึงะากันมาร่วมตัวเพื่อ จะไปเคลียร์ปัญหาโดยตนเองนั่งมากับผู้บาดเจ็บก่อนจะมาเจอคู่กรณีที่บริเวณสี่แยกจุดเกิดเหตุจังหวะนั้นตนกับผู้บาดเจ็บเกิดขี่จยย.ไปเกี่ยวกับเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้รถล้มจากนั้นกลุ่มคู่กรณี อาศัยจังหวะพลาดก่อนจะวิ่งเข้ามาทำร้ายพร้อมทั้งใช้มีดแทงเพื่อนของตน อย่างไรก็ตามตนเองก็ไม่ทราบรู้เพียงว่าเพื่อนมีเรื่องจึงพากันมารวมตัวกว่า 30 คน

เบื้องต้นทางนางสาวภัณฑิรา วงค์อุดมมงคล อายุ 33 ปี มารดาผู้บาดเจ็บ ได้โทรศัพท์แจ้งความกับสภ.หนองปรือ เจ้าของพื้นที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าให้ลูกชายรักษาตัวให้หายก่อนแล้วค่อยพามาแจ้งความโดยไม่มีตำรวจมาสอบปากคำที่รพ.แต่อย่างใด