หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ตำรวจยังมืด เร่งไล่กล้องวงจรปิด แม่บ้านเผยก่อนเกิดเหตุไม่มีเสียงทะเลาะวิวาท พ่อติดใจเชื่อลูกชายถูกฆาตกรรม

 ตำรวจยังมืด เร่งไล่กล้องวงจรปิด แม่บ้านเผยก่อนเกิดเหตุไม่มีเสียงทะเลาะวิวาท พ่อติดใจเชื่อลูกชายถูกฆาตกรรม

90
0
แบ่งปัน

           จากกรณี เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 21 ก.ย.67  ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกฆาตกรรมภายใน โครงการเคหะบ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน ตึก 61 ห้องเลขที่ 169  ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ  ที่เกิดเหตุ พบศพ นายอนุชา คงเครือ อายุ 24 ปี บนเตียงนอนภายในห้องนอน ในสภาพศพนอนตะแคง คล้ายคนนอนหลับ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาดอย่างทารุณ  ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ขณะนี้กำลังสอบสวนพยานหลักฐาน ต่างๆ เพื่อสรุปคดี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

        ด้าน นาง รุ้งละมัย ผาสารคำ อายุ49 พนักงานแม่บ้าน เคหะบ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน กล่าวว่า พี่ห้องข้างๆ ผู้ตายได้บอกว่า เลิกมา 22.00 น. ได้กลิ่นคาวเลือด ก็เลยเหลือบไปมอง ผู้ตายไม่ได้ล็อคประตูไม้ล็อคเพียงประตูเหล็ก มองไปก็เห็นกองเลือด ก็เลยโทรหาพี่เขา แต่ไม่ได้แจ้ง รปภ.ให้มาดู  ตอนเช้าก่อนเขาจะมาแจ้งแม่บ้าน จึงเดินไปดู  เห็นกองเลือด จึงแจ้ง รปภ.มาตรวจสอบ ตอนเย็นก่อนเลิกงานก็ไม่เห็นมีใคร เดินเข้าเดินออก เพราะตึกนี้ค่องข้างเงียบ โดนตนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายวันอังคาร เดินไปนั่งเล่นอยู่หน้าตึก โดยผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใครในตึก เขาไม่ค่อยพูดคุยกับใคร เขาจะอยู่คนเดียวของเขา บางทีก็จะมีปากเสรยงแค่กับพ่อเขา เถียงกันบ้าง บางครั้ง ส่วนมากถ้าเขาอยู่จะเห็นแค่เปิดประตูไว้ แต่ไม่ค่อยเห็นตัวเขา นอกจากเดินมาข้างนอกถึงเห็น

    ด้าน   นายวิชัย คงเครือ อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสีย ชีวิต กล่าวว่า ติดใจการเสียชีวิต อยู่ดีแผลคอเกือบขาด มันจะทำร้ายตัวเองเป็นไปไม่ได้ ส่วนเพื่อนที่เป็นพลทหาร  เคยเห็นมาที่บ้าน อยู่ดีๆมันก็ไปหาที่วิน เราก็บอกมันอยู่บ้าน เราก็ไม่แน่ใจ เขาแค่บอกเป็นทหารอยู่สัตหีบ มันไม่เคยมีเรื่องกับใคร มันเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยพูด ไม่เคยไปวุ่นวายกับใคร เจอครั้งสุดท้ายเมื่อวานซีน ช่วงบ่ายๆ  ตนก็ออกไปวิ่งวิน จนวันนี้รุ่งเช้า การเคหะโทรมา ลูกชายตายในห้อง เห็นว่ามีบาดแผลที่คอเกือบขาด คนที่ฆ่าลูกชายตนไม่น่าทำแบบนี้เลย มีอะไรน่าจะมาบอกตน ทำแบบนี้มันเกินไป  

      โดยคนตาย เป็นอดีต รปภ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ ก่อนตกงาน มีนิสัยชอบดื่มน้ำกระท่อม และดูดกัญญา คาดน่าจะชักชวนเพื่อนคนใดคนหนึ่งมาดื่มน้ำกระท่อมและดูดกัญญา ภายในห้อง ก่อนจะเป็นศพ เพราะหลังห้อง ประตูเหล็ก เปิดทิ้งไว้ ประตูหน้าล็อคกุญแจไว้ จนท.ต้องตัดกุญแจเข้าไป เพราะห้องห้องผู้ตายอยู่ชั้นแรก

      ด้านตำรวจ ตอนนี้ยังคงไล่ติดตามหากล้องวงจรปิดอยู่ เนื่องจากกล้องบริเวณตึกที่ห้องผู้ตายเสียชีวิตเสีย ตอนนี้กำลังไล่กล้องตึกข้างๆ และทางเข้าออก เคหะ ร่วมถึง เส้นทางที่คิดว่าคนตายจะผ่าน ขณะนี้กำลังเชิญตัวพ่อผู้ตาย ร่วมถึงพยานแวดล้อมมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป