หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม คดีพบหนุ่มเสียชีวิตหมกคอนโด ตำรวจเรียกเพื่อนคนสนิทพร้อมแฟนสาวเข้าให้ปากคำแต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดกับผู้สื่อข่าว    

คดีพบหนุ่มเสียชีวิตหมกคอนโด ตำรวจเรียกเพื่อนคนสนิทพร้อมแฟนสาวเข้าให้ปากคำแต่ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดกับผู้สื่อข่าว    

182
0
แบ่งปัน

             จากกรณี เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 21 ก.ย.67  ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกฆาตกรรมภายใน โครงการเคหะบ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน ตึก 61 ห้องเลขที่ 169  ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ  ที่เกิดเหตุ พบศพ นายอนุชา คงเครือ อายุ 24 ปี บนเตียงนอนภายในห้องนอน ในสภาพศพนอนตะแคง คล้ายคนนอนหลับ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาดอย่างทารุณ  ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ขณะนี้กำลังสอบสวนพยานหลักฐาน ต่างๆ เพื่อสรุปคดี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้( 21 ก.ย. ) เพื่อนสนิทพร้อมแฟนสาวเดินทางเข้าให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนก่อนเดินทางออกจากห้องสืบสวน แต่ไม่ยอมเอ่ยปากในข้อชักถามที่ผู้สื่อข่าวสอบถาม บอกแค่เพียงว่าตำรวจยังไม่ให้เปิดข้อมูล จากนั้นก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจาก สภ. นาจอมเทียนทันที

          จากแนวทางการสอบสวนนั้นทราบว่าตอนแรกทั้งคู่กำลังจะเดินทางมาหาผู้ตาย แต่แฟนสาวเกิดปวดท้องจึงไม่ได้ไปหาผู้ตาย จึงพากันขี่ จยย. ไป รพ.บางละมุง หลังจากออกจาก รพ. จึงพากันขับรถกลับไปที่คอนโด  ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้ไปหา และไม่มีส่วนเกียวข้องกับการตายของนายอนุชา ซึ่งสามารถตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดที่ตนเองพักอาศัยได้