หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ตำรวจเร่งไขก็อก คดีหนุ่ม รปภ.ถูกปาดคอดับปริศนา พ่อเผยทั้งน้ำตา เชื่อลูกเครียด-น้อยใจพ่อกับพี่สาว ลงมือเชือดคอตัวเองดับสยอง

 ตำรวจเร่งไขก็อก คดีหนุ่ม รปภ.ถูกปาดคอดับปริศนา พ่อเผยทั้งน้ำตา เชื่อลูกเครียด-น้อยใจพ่อกับพี่สาว ลงมือเชือดคอตัวเองดับสยอง

173
0
แบ่งปัน

จากกรณี  พบศพ นายอนุชา คงเครือ อายุ 24 ปี หนุ่ม รปภ.กลายเป็นศพถูกปาดคอเสียชีวิต อยู่ภายในห้อง 169 ตึก 61 โครงการเคหะหมู่บ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ( 22 ก.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับพูดคุยกับ นายวิชัย คงเครือ อายุ 60 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง และเป็นพ่อของผู้ตาย โดยผู้เป็นพ่อ ยังอยู่ในอาการ โศกเศร้า ร่ำไห้ตลอดเวลา โดยได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนจะเปิดเผยข้อมูลว่า ในเบื้องต้น จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงพฤติกรรมของลูกชาย เชื่อว่าลูกชายก่อเหตุฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากน้อยใจพ่อและพี่สาว

นายวิชัย คงเครือ พ่อของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนลูกจะเสียชีวิต  1 วัน เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน ตนเองกับลูกชาย มีปัญหาทะเลาะกัน เรื่องลูกชายชอบพี้กัญชา , ดื่มน้ำกระท่อม รวมถึงลูกชายชอบมีพฤติกรรมไปมั่วสุมกับเพื่อนๆ ด้วยความโกรธจึงไล่ลูกชายออกจากบ้าน จากนั้นลูกชายก็ออกจากบ้านไป ต่อมาในช่วง 6 โมงเย็นของวันกัน ( วันที่ 20 ก.ย.) ลูกชายก็กลับมา ส่วนตนก็ออกไปวิ่งวินรถรับจ้าง ที่ย่านพัทยาเหนือ ตลอดทั้งคืน จนกระทั่งมีคนโทรมาแจ้งว่าลูกถูกปาดคอเสียชีวิต

นอกจากนี้ ผู้เป็นพ่อยังเล่าต่ออีกว่า ปัจจุบันพ่อไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูก และไม่อยากให้สังคมเข้าใจผิด เนื่องจากการที่พ่อได้พูดคุยกับตำรวจ รวมถึงแนวทางการสืบสวน ลูกชายไม่ได้มีปัญหากับใคร จึงเชื่อว่าลูกชายไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่เป็นการทำร้ายตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ ตอนกับลูกชายมีปัญหาทะเลาะกัน และ ลูกชายยังโทรไปหาและพูดจาแปลกๆ กับพี่สาวซึ่งอยู่ต่างประเทศ ก่อนจะพบว่ากลายเป็นศพ แต่อย่างไรก็ตามต้องรอผลสรุปจากทางตำรวจที่ชัดเจนอีกครั้ง จากนั้นจะรีบรับศพลูกชายมาประกอบพิธีทางศาสนา

นางสาวแอน นามสมมุติ อายุ 20 ปี พนักงานขายน้ำกระท่อมแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านการเคหะดังกล่าว เล่าว่า ผู้ชายชอบมาซื้อน้ำกระท่อมอยู่เป็นประจำ อีกทั้งชอบพี่กัญชาเป็นประจำ จนทำให้มีอาการหลอนเป็นประจำ จนกระทั่งมาพบว่าเป็นศพถูกปาดคอจนเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้คลิปภาพวิดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านการเคหะฯ ทำการงัดประตูห้องของผู้ตาย จนกระทั่งเข้าไปพบศพ อีกทั้งยัง ได้รับการเปิดเผยจากพนักงานรักษาความปลอดภัย ( ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ) เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยเกิดอาการหลอน ขณะกำลังซื้อน้ำกระท่อมมาดื่ม พอเห็นกลุ่มรปภ. และเข้าใจว่าเป็นตำรวจ วิ่งหนีตายเข้าป่า ส่วนสาเหตุการตายในครั้งนี้ ไม่แน่ใจว่า ถูกฆาตกรรม หรือ เป็นการฆ่าตัวตายเอง

ขณะที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการตาย และอยู่ในระหว่างขั้นตอนการสอบสวนพยาน รวมถึงการสอบปากคำพยานข้างห้องของผู้ตาย แต่อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวน เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป…