หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งตึก ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง

ชายต่างชาติเปลือยกายดิ่งตึก ร่างตกกระแทกเก๋งดับสยอง

148
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 03.36 น.วันที่ 23 กันยายน 2567 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียนแห่งหนึ่ง ริมถนนทัพยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อทด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุข้างตึกคอนโดฯสูง 22 ชั้น เป็นลานจอดรถ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ ซีแอสซ์ หมายเลขทะเบียน 3 ขฐ 2032 กรุงเทพมหานคร มีร่องรอยตกลงมากระแทก กระจกด้านหน้าแตก ฝากระโปรงยุบ ข้างกันพบร่างไร้วิญญาณของชาวต่างประเทศ ผิวขาว อายุ 40-50 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กระเด็นตกลงไปนอนจมกองเลือดอยู่ที่ใต้รถจิ๊บ หมายเลขทะดบียน บร 746 ชลบุรี จากการสอบถามพนักงานไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร พักอยู่ห้องไหนของคอนโดฯและพลักตกมาจากชั้นที่เท่าไหร่

     สอบถามนายธนบัตร ดวงจันทร์ อายุ 32 ปี รีเซฟชั่นคอนโดฯ ให้ข้อมูลว่าขณะที่ทุกคนนั่งคุยกันอยู่ ได้ยินเสียงดังสนั่น ตอนแรกคิดว่ามอแปลงระเบิด จึงรีบพากันออกมาสำรวจ พบว่ารถยนต์เก๋งมีไฟฉุกเฉินกระพริบ ก็คิดว่าน่าจะเป็นแบตเตอร์รี่รถยนต์ระเบิด เมื่อเดินมาสังเกตใกล้ๆก็พบว่ามีคนตกลงมากระแทกด้านหน้าของรถยนต์เก๋ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

     เบื้องต้นร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขตสองจังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมเคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหนนั้น จะต้องรอญาติมาแสดงตัวในกระระบุตัวต้นที่แท้จริงต่อไป