หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จับหนุ่มวัย 46 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวกลางดึก

จับหนุ่มวัย 46 ปี ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวกลางดึก

63
0
แบ่งปัน

   จากกรณีที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์เมื่อช่วงเวลา 01.36 น. ของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณถนนขอบอ่างชากนอก ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้ต้องหาได้ขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 2กถ-717 นครราชสีมา พร้อมเงินสดจำนวนประมาณ 1,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (28 ก.ย.) พ.ต.อ.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ และ พ.ต.ท.พรพรหม ม่วงบังยุง รองผู้กำกับการสืบสวน พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้ติดตามจนสามารถจับกุม นายเช คงอ่วมท่างาม อายุ 46 ปี ได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบของกลางเป็นรถจักรยานยนต์คันที่ถูกชิงไป และเงินสดจำนวน 1,000 บาท

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้พบกับผู้เสียหายที่ชายหาดพัทยา และพูดคุยกันจนสนิทสนม จึงได้ชักชวนมาที่ห้องพักของตน แต่เมื่อถึงบริเวณทางเปลี่ยวก็ลงมือชิงทรัพย์และหลบหนีไป ส่วนสาเหตุผู้ต้องหาอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ทั้งนี้ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความในทันทีเนื่องจากเกรงว่าครอบครัวจะทราบเรื่อง

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหา “ชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน” และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.