หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่ม 16 ปี เทิร์นเกียร์ จยย. ขึ้นเนิน เจอขาใหญ่ ตามมารัวหมัดใส่ ก่อนชักปืนตบหน้า บอกเบิ้ลเครื่องใส่ วงจรปิดจับภาพได้ชัด

 หนุ่ม 16 ปี เทิร์นเกียร์ จยย. ขึ้นเนิน เจอขาใหญ่ ตามมารัวหมัดใส่ ก่อนชักปืนตบหน้า บอกเบิ้ลเครื่องใส่ วงจรปิดจับภาพได้ชัด

280
0
แบ่งปัน

       วันนี้ 19 ต.ค. 67  ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี น.ส.สุลาวัลย์ บุญประเสริฐ อายุ 41 ปี ผู้เป็นแม่ ได้พานายขวัลวิทย์ สุดใจ อายุ 16 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ต. รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ว่าลูกชาย ถูกทำร้ายร่างกาย และถูกอาวุธปืนตบบริเวณใบหน้า ได้รับบาดเจ็บ  เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะมีพฤติกรรมที่น่ากลัว และไม่ให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกที่ใช้ถนนช่วงกลางคืน

       นายขวัลวิทย์ สุดใจ อายุ 16 ปี กล่าวว่า วันที่ 19 ต.ค. 2567 เวลาประมาณ 05.14 น.  ตนได้ขับขี่ จยย.กลับบ้านพร้อมเพื่อนชาย หลังไปเล่นบ้านเพื่อนแล้วเกิดหลับไป ขณะขับขี่มาตามถนนสุขุมวิท ได้มี ชาย (ไม่ทราบชื่อสกุล) อายุ ประมาณ 40 ปี ขับขี่ จยย. ฮอนด้าดรีม สีขาวแดง  ไม่ทราบทะเบียน ตามมาและขณะถึงบริเวณทางขึ้นเขาแขก ตนได้เทิร์นเกียร์ เพื่อเร่งเครื่องยนต์ เพื่อขับขึ้นเนินแต่คู่กรณีน่าจะเข้าใจผิด คิดว่าเบิ้ลใส่ จึงได้ขับขี่ จยย ตามมา แล้วได้บังคับขู่เข็ญให้จอดรถ แล้วใช้มือตบ ต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง ส่วน เพื่อนที่เป็นผู้โดยสาร ถูกตบหน้า 1 ครั้ง จากนั้นคู่กรณีได้ใช้อาวุธปืนตบหน้าตน ก่อนที่คู่กรณีจะขับขี่รถไป

           น.ส.สุลาวัลย์ บุญประเสริฐ อายุ 41 ปี ผู้เป็นแม่  กล่าวว่า เมื่อลูกชาย กลับมาถึงบ้านได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง จึงได้พาลูกชายไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 และเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินตดีตามกฎหมาย ซึ่งลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร และ ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ  เรื่องนี้ตนจะไม่ยอมความเด็ดขาด ซึ่งไม่รู้ผู้ก่อเหตุไปทำพฤติกรรม แบบนี้กับใครอีกกี่คน แบะมีอาวุธปืนถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

          โดยกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุ ถนนสุขุมวิท กม.9 บริเวณหน้าหมู่บ้านสามัคคี5 หมู่ที่ 1 ถนนสุขุมวิท ตำบล พลูตาหลวง  อำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี สามารถบันทึกผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน  ตามช่วงเวลา เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2567 เวลาประมาณ 05:14 น.

       ด้าน จนท.ตำรวจ เบื้องต้น ได้รับแจ้งความไว้แล้ว ก่อนจะประสานชุดสืบสวน ออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ ซึ่งตอนนี้รู้ตัว แล้ว อยู่ระหว่างเชิญตัวมาสอบสวน หากไม่มาจะได้ดำเนินการออกหมายเรียก และ ออกหมายจับ ตามลำดับต่อไปเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป