หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  พัทยาพร้อมลุย Rolling Loud Thailand 2024 จัดใหญ่ 22 – 24 พ.ย. นี้ กระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวภาคตะวันออก

 พัทยาพร้อมลุย Rolling Loud Thailand 2024 จัดใหญ่ 22 – 24 พ.ย. นี้ กระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวภาคตะวันออก

23
0
แบ่งปัน

พัทยา, 21 ตุลาคม 2567 – นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และ ดร.ปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการบริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน Rolling Loud Thailand 2024 ที่โรงแรม Legend Siam เพื่อหารือแนวทางการดำเนินการและเตรียมความพร้อมในทุกมิติของการจัดงานเทศกาลฮิปฮอประดับโลก

เทศกาล “Rolling Loud Thailand 2024” มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2567 ณ Legend Siam พัทยา จ.ชลบุรี ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม จำกัด ซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นพื้นที่จัดงานภายในพื้นที่กว่า 200 ไร่ โดยงานในปีนี้คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมจำนวนมาก ภายหลังความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 35,000 คนต่อวัน

การประชุมครั้งนี้เน้นการวางแผนในหลายด้าน อาทิ การจัดการพื้นที่ แนวทางการประชาสัมพันธ์ การจัดการจราจร การรักษาความปลอดภัย รวมถึงการจัดบริการรถรับส่งผู้เข้าร่วมงาน เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยของทุกคน โดยปีนี้คาดว่าจะมีการแก้ไขปัญหาที่พบในปีก่อน เช่น ปัญหาการจราจรหลังงานเลิก และการสื่อสารกับชุมชนใกล้เคียงเพื่อให้การจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่น

Rolling Loud Thailand 2024 จะมีศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 60 ศิลปิน และเตรียมการแสดงสุดพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์ความสนุกสุดประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand หรือ Facebook: RollingLoudThailand