หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คพ่นยาฆ่าเชื้อเพิ่มความมั่นใจนักท่องเที่ยว

สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์คพ่นยาฆ่าเชื้อเพิ่มความมั่นใจนักท่องเที่ยว

412
0
แบ่งปัน

                 วันที่ 18 มี.ค.63 ที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายมนตรี วงษ์หิรัญเดชา ผู้จัดการสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ร่วมกับเจ้าหน้าที่อำเภอสัตหีบ และสาธารณสุขอำเภอสัตหีบ โดยมีนายภาคิน ปานประเสริฐ ปลัดอำเภอสัตหีบ นางสาวเตือนจิตร์ ทรัพย์นา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ต.นาจอมเทียน นำเจ้าหน้าที่ร่วมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมถึงเชื้อโรคอื่นๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว และในวันนี้กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล นำโดยนายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มฯ  พร้อมสมาชิกได้ร่วมเดินทางมามอบป้ายประขาสัมพันธ์ สวนน้ำปลอดภัยปลอดไวรัสโควิด 19  และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในอำเภอสัตหีบ ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

       นายมนตรี วงษ์หิรัญเดชา  ผู้จัดการสวนน้ำสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค กล่าวว่า สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ( Car toon Network ) ได้เข้มงวดและเคร่งครัดในเรื่องมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 ตามที่กระทรวงสาธารณะสุขประกาศ โดยได้จัดตั้งจุดคัดกรองบริเวณทางเข้า เพื่อตรวจสแกนและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกคนที่เข้าสวนน้ำฯ  ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่ไฟฟ้าดับ ทางสวนน้ำฯ จึงได้จัด Big cleaning Day เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

                นายอภิชาติ อร่ามรัตน์ ตัวแทนกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล กล่าวว่าวันนี้ทางกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ได้มามอบป้ายประชาสัมพันธ์ และเชิญชวนให้มาเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวอำเภอสัตหีบ พร้อมแจกใบปลิวประชาสัมพันธ์ ให้ได้รับทราบเกี่ยวกับเชื้อโรคไวรัส โควิด-19 ว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกพื้นที่เข้ามาเที่ยวสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ซึ่งเชื่อมั่นว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here