หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ส่งอาหารจากใจให้บุคลากรทางการแพทย์ร่วมต้านภัยโควิด 19

ส่งอาหารจากใจให้บุคลากรทางการแพทย์ร่วมต้านภัยโควิด 19

578
0
แบ่งปัน

นักธุรกิจชาวสัตหีบ นำขนมจีนน้ำยากว่า 300 ชุด พร้อมลำไยจากสวนจันทบุรี มอบให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

https://youtu.be/EoYkuQi3Z3g

             ในวันนี้ 30 มี.ค.63 นาย กิตติ วุฒิปัญญารัตนกุล หรือเสี่ยปู ที่รู้จักกันดีของคน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้นำขนมจีนน้ำยา จำนวน 300 ชุด พร้อมลำไย จากสวนจังหวัดจันทบุรี จำนวน 50 กก. มอบให้แก่ คณะบุคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ซึ่งสร้างความยินดีและดีใจแก่ แพทย์ พยาบาล พนักงานในส่วนต่าง ๆ ของ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นอย่างยิ่ง โดยได้ร่วมกันถือป้าย ข้อความ “ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรของโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์” ร่วมกัน ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

             นายกิตติ วุฒิปัญญารัตนกุล กล่าวว่าเพื่อร่วมสนับสนุนให้แพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ใน รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ได้มีกำลังกายและกำลังใจในการดูแลผู้ป่วยและสามารถเอาชนะไวรัสร้ายนี้ได้ ตลอดจน เพื่อขอบคุณความ ทุ่มเท-เสียสละ และแบ่งเบาภาระในการจัดเตรียมอาหารของทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์

จากสถานการณ์ที่ไวรัสโควิด-19 แพร่ ระบาดอยู่ในขณะนี้ และจะนำมามอบให้ รพ.อื่น ๆ เพื่อต่อสู้กับภัยไวรัส โควิด 19 ไปด้วยกัน ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย จนกว่าสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 จะคลี่คลาย


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here