หน้าแรก ข่าวสังคม ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี มอบ 2 อุโมงค์ป้องกันเชื้อโควิด 19 ให้ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง.อัยการจังหวัดพัทยา

ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี มอบ 2 อุโมงค์ป้องกันเชื้อโควิด 19 ให้ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง.อัยการจังหวัดพัทยา

486
0
แบ่งปัน

เพื่อยกระดับการดูแลผู้มาใช้บริการสำนักงานอัยการภาค 2 และสำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา ได้มั่นใจถึงความปลอดภัยของพนักงานและผู้มาใช้บริการ บริษัท ไนน์ไนน์มีเดีย ชลบุรี จำกัด ที่ได้พัฒนานวัตกรรมช่วยคุมเข้มเรื่องความสะอาดป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ด้วยการติดตั้งและมอบ 2  อุโมงค์ป้องกันเชื้อฯ ให้ในครั้งนี้

                ในวันนี้ 30 มี.ค.63 นายสิทธิพร ครุฑนาค อธิบดีอัยการภาค 2 นายพยูง เณรพลาย อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีศาลสูง ภาค 2 และนายพัฒน์พงศ์ กิวสันเที๊ยะ อัยการจังหวัดพัทยา และคณะให้การต้อนรับ นายปราโมทย์ โอภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิรวิทย์วิศวกรรมและธุรกิจ จำกัด และนายกานต์ โภคินวาณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี จำกัด สองหนุ่มนักธุรกิจ ที่ได้ร่วมมือกันคิดค้น “อุโมงค์พ่นน้ำยาและแบบแผนบริหารจัดการลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด 19 ” ในโอกาสนำอุโมงค์และแบบแผนฯ ดังกล่าวมอบให้กับ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง. อัยการจังหวัดพัทยา เพื่อลดความเสี่ยงจากเชื้อไวรัส โควิด 19 และตระหนักถึงความสะอาดให้กับผู้มาใช้บริการสถานที่ราชการ

                นาย นายกานต์ โภคินวาณิช กรรม การผู้จัดการ บริษัท ไนน์ไนน์ มีเดียชลบุรี กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 จึงผุดไอเดียทำอุโมงค์พ่นน้ำยาสู้โควิดนี้ขึ้นมา เพื่อมีส่วนได้ช่วยเหลือสังคม จึงนำต้นแบบวิธีทำและอุปกรณ์การทำอย่างละเอียดในราคาประหยัดเผยแพร่งลงในแฟนเพจเฟซบุ๊ค ของบริษัท ให้ผู้สนใจนำไปผลิตได้ด้วยตัวเองและพร้อมให้คำปรึกษาถึงวิธีการทำทุกขั้นตอน

                นาย ปราโมทย์ฯ กล่าวว่า อุโมงค์ที่สร้างขึ้นมานี้ เพื่อให้ประชาชนได้ตระ หนักถึงความสะอาด ซึ่งมีกระบวนการใช้แบบง่ายๆ เป็นอุโมงค์ระบบเซนเซอร์ที่พ่นเป็นละอองฝอยด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไม่เป็นอันตราย มีที่แช่พื้นรองเท้า ล้างมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและเช็ดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ให้ผู้เข้ามาติดต่อราชการ ณ สถานที่แห่งนี้ ได้มั่นใจถึงความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อไวรัส โควิด 19 มากขึ้น โดยจะทยอยมอบให้ 5 หน่วยงาน ของ สนง.อัยการ และศาล ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง

     นายสิทธิพร ครุฑนาค ได้กล่าวขอบคุณ ภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุน จัดทำอุโมงค์พ่นน้ำยาป้องกันเชื้อไวรัส โควิด 19 มอบให้กับ สนง.อัยการภาค 2 และ สนง.อัยการจังหวัดพัทยา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาติดต่อราชการ ในครั้งนี้ รวมถึงเจ้าหน้าที่ในส่วนต่าง ๆ ของ สนง.อีกด้วย นับเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มีจิตเป็นกุศล ร่วมด้วยช่วยกันในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างรุนแรงอยู่ในขณะนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here