หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรตารีมอบอาหารเย็นดูแลบุคลากรทางการแพทย์

โรตารีมอบอาหารเย็นดูแลบุคลากรทางการแพทย์

492
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/zpjIngv5oNo

อีกหนึ่งน้ำใจของสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล นำโดย นายก จิรนันท์ ธรรมรงค์  นายกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ,ผู้ช่วยผู้ว่าการภาค แพรทอง สินชู, นายกรับเลือก รัมภาพรรณ์ อินมะโรง และสมาชิกสโมสรโรตารี่ มิตรภาพ สัตหีบ ได้นำอาหารพร้อมเครื่องดื่ม และขนมหวาน มอบให้คณะแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อเป็นกำลังใจทุกท่านที่เสียสละเพื่อทุกคน ในการเฝ้าดูแลรักษาผู้เจ็บป่วย จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในขณะนี้

                 โดยมี  น.อ.หญิง นงลักษณ์ สิงหโกวินท์ รอง ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือเป็นผู้แทนรับมอบ     พร้อมกล่าวขอบคุณด้วยความตื้นตันใจของมิตรไมตรีที่ดีและมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ของ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในการเฝ้าระวังดูแลผู้ป่วยจากไวรัสโควิด 19 จะต้องแต่งกายชุดป้องกันเชื้อโรคทั้งตัวเพื่อเฝ้าระวังรักษา หากถอดชุดออกเพื่อไปรับประทานอาหาร ชุดนั้นก็จะใช้ไม่ได้ ในปัจจุบันชุดดังกล่าวขาดแคลนในสถานพยาบาลทั่วทั้งประเทศ การที่มีผู้ใจบุญและและมีจิตอาสาอันเป็นกุศลนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้รับประทานนับเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไป บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ต้องขอขอบคุณในความมีน้ำใจนี้จริงๆ

           และด้วยจิตอาสาของ พ.จ.อ.หญิง จรรยา สถาวร ที่ได้ประสานและนำผู้มีจิตอาสาและผู้ใจดีมาให้กำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีอาหารมือเย็นได้รับประทานในขณะปฏิบัติหน้าที่ทุกวัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323