หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ครัวกลางเมืองสัตหีบประชาชนนับพันต่อคิวรับข้าวกล่อง

ครัวกลางเมืองสัตหีบประชาชนนับพันต่อคิวรับข้าวกล่อง

417
0
แบ่งปัน

       ที่ครัวกลางเมืองสัตหีบ วัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้เปิดครัวกลางเมือง เพื่อแจกจ่าย ข้าวกล่อง จำนวน 1,500 กล่องต่อวัน เพื่อช่วยเหลือที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด โควิด- 19 ตั่งแต่วันที่  24 เม.ย.-22 พ.ค .  ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป โดยมี  พระครูทัศนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดสัตหีบ มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน  โรตารีสัตหีบ และคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ทม.สัตหีบ และหน่วยงานภาคเอกชน ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคสิ่งของอาหารกล่อง

     โดยประชาชนผู้ที่มารับข้าวกล่องต้องผ่านจุดคัดกรอง ตรวจวัดไข้ เว้นระยะห่าง ใช้เจลล้างมือ จากเจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

นาย ณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่า เทศบาลเมืองสัตหีบ  ได้จัดตั้งครัวกลางเมือง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบาก และได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์โรคระบาดไวรัสโควิด-19  ซึ่งเราและหน่วยงานราชการแชะภาคเอกชนได้เล็งเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านจึงจัดตั้งขึ้น ซึ่งได้มีการประกอบอาหารกันสดๆใหม่ๆ โดยพวกเราชาวอำเภอสัตหีบจะไม่ทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่ อำเภอสัตหีบด้วยกัน และพวกเราซึทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323