หน้าแรก Uncategorized บ้านโชคชัย มิรันดา สไมล์เฮ้าส์ และเพื่อนๆ ร่วมแจกข้าวสารอาหารแห้ง 300 ชุด สู้ภัยโควิด 19

บ้านโชคชัย มิรันดา สไมล์เฮ้าส์ และเพื่อนๆ ร่วมแจกข้าวสารอาหารแห้ง 300 ชุด สู้ภัยโควิด 19

466
0
แบ่งปัน

                วันนี้ 4 พ.ค.63  ที่ร้านอาหารสไมล์เฮ้าส์ บ้านโชคชัย 4 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  น.อ.เชาว์ และคุณยุพินทอง ทิมรอด เจ้าของโครงการหมู่บ้านโชคชัย นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านมิรันดา กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล และเพื่อนๆ ได้ร่วมกันแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง มาม่า ให้กับผู้ที่ได้รับผล

กระทบจากพิษไวรัส โควิด 19 ให้สามารถสู้ชีวิตอยู่ได้ในช่วงภาวะวิกฤติเช่นนี้ โดยมีการจัดระเบียบตามที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด จาก จนท.ตร.สภ. สัตหีบ จนท.จากเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ จนท.จาก รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลเขาคันธมาทน์ (รพ.สต.) ผู้นำชุมชนและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ได้ร่วมกันจัดระเบียบ ระยะห่าง วัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อคัดกรองการเข้ารับสิ่งของอย่างใกล้ชิด

                 คุณยุพินทอง ทิมรอด กล่าวว่า เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้รอดพ้นจากความยากลำบาก จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงได้ร่วมกับเครือญาติและเพื่อนๆ จัดหาข้าวสารถุงละ 5 กก. พร้อมปลากระป๋องและมาม่า อย่างละ 6 กระป๋อง จำนวน 300 ชุด แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยมอบหมายให้ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เข้าสำรวจหาผู้ที่เดือดร้อนเข้ารับมอบสิ่งของในวันนี้ และจะมอบให้อีกครั้ง จำนวน 500 ครัวเรือน ในวันที่ 11 พ.ค.63 นี้ เพิ่มเติมอีกด้วย

     สำหรับผู้ที่ได้รับมอบสิ่งของต่างขอบคุณในความมีน้ำใจของผู้ที่มอบให้ในวันนี้ ซึ่งจะสามารถยังชีพอยู่ได้ในระยะหนึ่ง เนื่องจากต้องตกงาน บางคนไม่สามารถรับเงินเยียว ยาจากรัฐบาลได้ ตอนนี้ลำบากจริงๆ ต้องขอขอบคุณในความมีน้ำใจของผู้ใจดีในวันนี้ด้วยความจริงใจ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323