หน้าแรก Uncategorized มอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย N95 ป้องกันโควิดให้โรงพยาบาล

มอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัย N95 ป้องกันโควิดให้โรงพยาบาล

391
0
แบ่งปัน

  วันนี้ 26 พ.ค.63  ที่โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายแพทย์อดิศร ศรีสุริยสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามฯ พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล  เจ้าหน้าที่ ร่วมกันรับมอบแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ เจลล้างมือจากพร้อมหน้ากากอนายมัยจากคุณ รริดา พิริยะธนากุล เจ้าของ หจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพพลาย จำนวน 60ขวด ปริมาณ ขวดละ 500 ml.น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด รวมทั้งหน้ากากอนามัย N-95 เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 (COVID-19)  โดยมอบหมายให้นางสาวอรัญญา ขวัญเฉลิม ตัวแทน จาก หจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพพลาย มาเป็นผู้มอบในวันนี้

 นางสาว อรัญญา ขวัญเฉลิม กล่าวว่า ทางหจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพพลาย ประกอบธุระกิจผู้นำเข้า ตัวแทนจำหน่าย เครื่องมือทางการแพทย์ โดยคุณรริดา พิริยะธนากุล เจ้าของ หจก.นอร์ทเทิร์นเมด ซัพพลาย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของโรงพยาบาลซึ่งเป็นสถานที่ที่ประชาชนมาใช้บริการในการรักษาพยาบาล จึงนำเจลล้างมือมามอบให้กับทางโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม เพื่อให้ประชาชนและทางเจ้าหน้าที่ไว้ใช้ล้างมือ ทั้งนี้ก็เพื่อความสะอาดปลอดภัยจาก เชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

                ซึ่งในสถานการณ์ในปัจจุบันไวรัส โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องใช้ ในชีวิตประจำวัน เพื่อฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ให้หน่วยงานและประชาชนทุกภาคส่วน ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาสุขอนามัยที่ดี ล้างมือเป็นประจำทุกวัน ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งส่วนงานภาคราชการและเอกชน รวมถึงประชาชนทุกคน ร่วมกันแก้ไขปัญหาและผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323