หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตู้ปันสุข โต๊ะปันน้ำใจ ทัพเรือภาคที่1ร่วมอำเภอสัตหีบแบ่งปันความสุข ให้ประชาชน

ตู้ปันสุข โต๊ะปันน้ำใจ ทัพเรือภาคที่1ร่วมอำเภอสัตหีบแบ่งปันความสุข ให้ประชาชน

482
0
แบ่งปัน

วันนี้ 29 พ.ค.63 ที่หน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1พร้อมด้วย คุณ สุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมภริยาทหารเรือทัพเรือภาคที่1 ร่วมกันนำสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม น้ำดื่ม ใส่ตู้ปันสุข โต๊ะปันน้ำใจ โดยทัพเรือภาคที่1 ร่วมกับอำเภอสัตหีบ โดยมี นาย อนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ คณะนายทหาร ข้าราชการตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมในการแบ่งปันความสุขให้ประชาชนในวันนี้


พลเรือโท สุทธินันท์ สมานรักษ์ กล่าวว่า การ นำสิ่งของ ใส่ตู้ปันสุข โต๊ะปันน้ำใจ โดยทัพเรือภาคที่1 ร่วมกับอำเภอสัตหีบ นั้น เพื่อร่วมแบ่งปันสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย ที่อยู่ในพื้นที่รอบๆ ทั้งนี้ จะช่วยลดภาระค่าครองชีพในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ประชาชนต้องเพิ่มระยะห่างทางสังคม และการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่ยังไม่เข้าสู่ภาวะปกติ ทำให้ประชาชนบางกลุ่มมีรายได้ลดลง นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้ข้าราชการ และประชาชน ที่มีกำลัง และต้องการที่จะแบ่งปัน สามารถนำสินค้าเข้าไปใส่ไว้ในตู้ปันสุข โต๊ะปันน้ำใจ เพื่อร่วมกันแบ่งปันได้ด้วย


ทหารเรือทัพเรือภาคที่1และทางอำเภอสัตหีบ เห็นถึงความสำคัญของการแบ่งปัน และต้องการช่วยเหลือสังคม จึงได้เปิด ตู้ปันสุข โต๊ะปันน้ำใจ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบริโภคสินค้าให้กับประชาชนผู้มีรายได้น้อย และแม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ แต่ ตั้งใจที่จะช่วยเหลือประชาชน โดยขอให้หยิบแต่พอดี เพื่อให้คนข้างหลังได้มีโอกาสได้รับ




นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323