หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม กัมพูชาเมาคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายตัวเอง กู้ภัยเข้าช่วยเหลือทุบรถพังเสียหาย

กัมพูชาเมาคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายตัวเอง กู้ภัยเข้าช่วยเหลือทุบรถพังเสียหาย

459
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา18.00น. วันที่ 7 มิ.ย. 63 พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน รับแจ้ง มีชายคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายตัวเองได้รับบาดเจ็บ ภายในแคมป์คนงานใกล้เคียงกับศูนย์รถยนต์MGภายในซอยนาจอมเทียน46 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ  เข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

             ที่เกิดเหตุพบMR.KANHOL KONG อายุ32ปี สัญชาติกัมพูชากำลังคลุ้มคลั่งและมีอาการคล้ายคนมึนเมาสุรา ที่บริเวณศรีษะมีแผลแตกขนาดใหญ่เลือดไหลอาบไปทั่วร่าง ส่งเสียงเอะอ่ะโวยวาย และท่องบทสวดอยู่ เรื่อย ๆ เมื่อจนท.ตำรวจและกู้ภัยจะเข้า ให้การช่วยเหลือแต่ทางด้านผู้บาดเจ็บนั้นได้อาละวาดและทำลายข้าวของอยู่เป็นระยะ ๆ 

             ในขณะที่นายนำพล โฉมวิลัย หัวหน้าอาสาสมัครกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน จุดนาจอมเทียน ที่ได้นำรถกู้ภัยและอุปกรณ์ปฐมพยาบาลมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่ทางด้านชายคนดังกล่าวกลับพูดจาวกวนไปมาไม่รู้เรื่องและได้อาละวาดก่อนที่จะทุบรถกู้ภัย ของนาย นำพล โฉมวิลัย จนได้รับความเสียหาย จากนั้นถึงยอมสงบสติอารมณ์ ก่อนจะนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

              เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากความเครียด ร่วมถึงดื่มสุราเป็นจำนวนมาก ทำให้ชายคนดังกล่าวเกิดคลุ้มคลั่ง จนก่อเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

 นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323