หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ฝ่ายปกครองบางละมุง ตร.พัทยา ออกประชาสัมพันธ์ สปอร์ตคลับ ที่มุ่งเน้นขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ หากฝ่าฝืนมีโทษ

ฝ่ายปกครองบางละมุง ตร.พัทยา ออกประชาสัมพันธ์ สปอร์ตคลับ ที่มุ่งเน้นขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ หากฝ่าฝืนมีโทษ

388
0
แบ่งปัน

       หลังจากที่รัฐบาลเตรียมคลายล็อคดาวน์ เฟส 4 ในวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมาให้มีการผ่อนผันให้ภัตตาคาร สวนอาหาร โรงแรม ร้านอาหาร เปิดได้แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันตามที่กระทรวงสาธารณะสุขได้กำหนดไว้ รวมไปถึงต้องลงทะเบียนเข้า-ออก ผ่าน “แอปไทยชนะ” ด้วย ส่วน ผับ บาร์ คาราโอเกะ และอาบอบนวด ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้

         ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2563 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง ได้นำกำลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาออกประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับร้านอาหารที่มุ่งเน้นในการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นส่วนใหญ่ ในพื้นที่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

         ด้าน นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้ออกประชาสัมพันธ์เกี่ยวร้านอาหาร หรือสปอตร์คลับ ที่มุ่งเน้นไปในการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกับ ผับ และบาร์ ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ยังไม่รู้ในข้อนี้ จึงได้ออกประชาสัมพันธ์ในวันนี้ และหากยังฝ่าฝืนอยู่ก็จะทำการจับกุมดำเนินคดีทันที

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323