หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองสัตหีบ อบรมสร้างรายได้ด้วยเฟสบุ๊ค

เทศบาลเมืองสัตหีบ อบรมสร้างรายได้ด้วยเฟสบุ๊ค

479
0
แบ่งปัน

 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายไชยเทพ บุญเลิศ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ผู้แทน นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี. นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เป็นประธานเปิด โครงการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับเยาวชนและประชาชน ซึ่งจะสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับตนเองและครอบครัว

นางจินต์ฐิตา แสงทอง. รองปลัดเทศบาลเมืองสัตหีบ กล่าวว่า เทศบาลเมืองสัตหีบ ได้เล็งเห็นถึงปัญหาทางด้านเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันโดยมุ่งนั้นในการกระตุ้นเศรษฐกิจรากฐานของชุมชน และเห็นถึงความสำคัญในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับประชาชนในชุมชนและครอบครัว ส่งเสริมให้ประชาชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นการเพิ่มรายได้เพื่อมาจุนเจือครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีดังนั้น เทศบาลเมืองสัตหีบ จึงได้เปิดอบรม หลักสูตร” Facebook เพื่อการสร้างรายได้” ในครั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้ารับอบรม และจะได้เป็นทางเลือกหนึ่งในการจัดการการเรียนรู้ คือการพัฒนาบทเรียนโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่สมารถทำให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ทุกเวลาที่ต้องการ และพัฒนาการได้เต็มศักยภาฬโดยฉพาะเนื้อหาเป็นส่วนหนึ่งที่จำเป็นต้องใช้เทคนิคการออกแบบที่เหมาะสมให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายการเรียนรู้ เทคนิคการออกแบบการเรียนการสอน ดังนั้นการสร้างเนื้อหาในระบบการเรียน การสอนจึงเข้ามามีบทบาทอย่างยิ่ง และเป็นแนวทางหนึ่งนั้นคือการนั้นการพัฒนาบุคลากรให้สามารถออกแบบและสร้างเนื้อหาบทเรียนให้ได้ตามมาตรฐานและสามารถใช้เครื่องมือต่างๆของระบบ e-Learning คือ (การเรียนรู้ผ่านการสื่ออิเล็กทรอนิกส์) หลังการอบรมแล้วผู้ที่ได้รับการอบรมจะสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับตนเองครอบครัว

นายไชยเทพ บุญเลิศ รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่า โครงการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ เป็นการสร้างความรู้ด้านอาชีพให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ทำให้ประชาชนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และนับว่าเป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับทุกคนที่มีโอกาสได้ข้ารับการอบรมในครั้งนี้หลังจากผ่านการฝึกอบรม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับความรู้ความสามารถ หรือประสบการณ์ดีๆที่ได้รับจากการฝึกอบรมไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและครอบครัว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323