หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว สวนนงนุชส่งเสริมไทยเที่ยวไทย 6 จังหวัด10 เขต กทม เที่ยวชมสวนฟรีตลอดเดือนกรกฎาคม

สวนนงนุชส่งเสริมไทยเที่ยวไทย 6 จังหวัด10 เขต กทม เที่ยวชมสวนฟรีตลอดเดือนกรกฎาคม

534
0
แบ่งปัน

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา เป็นประธาน แถลงข่าวให้ 6 จังหวัด ประกอบด้วยพระนครศรีอยุธยา, สิงห์บุรี, อ่างทอง, ชัยนาท, สมุทรปราการ, ฉะเชิงเทรา และกรุงเทพมหานคร อีก 10 เขต คือเขตบางเขน, สายไหม, ดอนเมือง, หลักสี่, จตุจักร, บึงกุ่ม, บางกะปิ, ลาดพร้าว, วังทองหลาง และห้วยขวาว ให้เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาฟรี ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้สอดรับนโยบายไทยเที่ยวไทยของรัฐบาล


นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยากล่าวว่า สวนนงนุชพัทยา 1 ใน 10 สวนสวยที่สุดในโลก ปัจจุบันได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวแปลกใหม่หนึ่งเดียวที่สุดในโลก ทั้ง Dinosaur ไทย 12 ชนิด ภาพวาดจากหิน การนั่งรถชมเนิร์สเซอร์รี่ตะบองเพชร, สับปะรดสี, สวนชวนชม ,สวนกระถาง,โกสน,หมากผู้หมากเมีย และสวนปาล์ม เป็นต้น


ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับพี่น้องในพื้นที่ 6 จังหวัด และ 10 เขต กทม.ได้เปิดการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและโชว์ช้างฟรี พร้อมทั้งจัดให้มีขบวนคาร์นิวัล ให้นักท่องเที่ยวได้ชมและถ่ายรูปทุกวัน ซึ่งในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ จัดให้มีการแสดงขบวนคาร์นิวัลทวันละ 1 รอบ ส่วนวันเสาร์ และวันอาทิตย์ จัดขบวนดัวกล่าว วันละ 2 รอบ ทั้งนี้อยากจะเชิญชวนให้คนไทยได้ออกมาเที่ยวกัน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ดีขึ้นและยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ โดยไม่ต้องพึ่งเพียงชาวต่างชาติอย่างเดียว


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323