หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว ร้านอาหารญี่ปุ่นไทยรสชาติฟิน คุณภาพพรีเมียม โดนใจ ในราคาหลักร้อย

ร้านอาหารญี่ปุ่นไทยรสชาติฟิน คุณภาพพรีเมียม โดนใจ ในราคาหลักร้อย

458
0
แบ่งปัน

               ที่ร้านอาหารบันไซฟิวชั่นฟู๊ดแอนด์มอร์สัตหีบ ภายในซอยเทศบาล 13/2 ซอยสัตหีบบิวตี้ ตรงข้ามเล็กเจริญรีสอร์ท อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้เปิดเป็นร้านอาหารสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในอาหารญี่ปุ่นและอาหารไทยหลากหลายเมนูที่ทางร้านรังสรรค์ในราคาสบายกระเป๋า แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพและรสชาติ  โดยคัดสรรความพรีเมียม พร้อมสูตรต้นตำรับสุดประณีต เพื่อให้ลูกค้าได้มาลิ้มลอง  โดยสามารถนั่งรับประทาน  หรือจะสั่งกลับบ้านก็ได้ตามแต่ ที่ลูกค้าจะสะดวกเพราะทางร้านมี delivery   ตามที่ลูกค้าต้องการทุกเมนู

  สำหรับเมนูที่ร้านเปิดให้บริการก็มีมากมาย แต่จะพูดถึงเมนูแนะนำของทางร้าน ที่แบบว่าใครมาต้องสั่ง ก็มีข้าวหมูทอดบันไซ , ข้าวคลุกกะปิสูตรคุณย่า, มัสมั่นสะโพกไก่ +โรตี ,ข้าวหน้าเนื้อวากิว ไข่แดง, ยำแซลมอนน้ำปลาร้า, ขุมทรัพย์แซลมอน, มาม่าบิ๊กโบล์ , ยำเนื้อเซอร์ลอย, กุ้งดองคันจัง, ข้าวแกงกระหรี่ญี่ปุ่น ,ข้าวหน้าไข่ดอง, ข้าวซอยไก่ , ไวท์เวิร์สท์ &เฟรนดส์ ,พอรค์ชอปสลัดส้ม, บันไซซูชิคัพ, ก๊อดฟาร์เธอร์ ,พิชแอนด์ชิป ,บันไซเบอร์เกอร์ ,และ ซีฟู้ดคอกเทล ดูโอ ก็มีตั้งแต่ราคา หลักสิบบาท ไปจนถึงราคาหลักร้อย

                    แต่ถ้าใครชอบอาหารอีสาน ทางร้านก็มีบริการลูกค้าแบบอาหารไทยๆ เช่น ส้มตำหมี่กรอบกุ้งสด สตอเบอรี่ ,ส้มตำไหลบัวกุ้งสดไข่แดง ,ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ,เสือร้องไห้จิ้มแจ่ว, ลาบเป็ดย่าง, ขนมจีนผัด ถ้าจะให้บรรยายคงไม่หมดเพราะมีเมนูที่ทางจัดร้านจัดเตรียมไว้เกือบ 50 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่น อาหารไทย จึงอยากให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้ามาลิ้มลองกับอาหาร

    ช่วงนี้เรายังมี ชุดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับมื้อกลางวันจะมาแบบเดี่ยว ครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ ทางร้านก็ยินดีต้อนรับในชุดเมนูอาหารกลางวันสุขสันต์ เช่นข้าวหมูทอดแกงเขียวหวาน, ข้าวคลุกกะปิ, ข้าวคลุกพริกเกลือ ,ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ ,ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ ,ข้าวหน้าแกงกะหรี่ สำหรับ 6เมนูนี้ รับฟรีเครื่องดื่มทุกเมนู เพียงราคา 99 บาท เท่านั้น ตั้งแต่เวลา10.30 -14.30 น. ของทุกวันตามเวลาที่แจ้งไว้ ร้านเปิดทุกวัน 10.00 – 21.00 น. สำรองจองโต๊ะหรือสอบถามโปรโมชั่นของทางร้านโทร. 093 292 6241  Facebook :  Banzai fusion food&more sattahip บันไซฟิวชั่นฟู๊ดแอนด์มอร์สัตหีบ   

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323