หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สืบพัทยาตามรวบคนร้ายลักจยย.เจ้าของบาร์เบียร์ อ้างหาเงินซื้อข้าว

สืบพัทยาตามรวบคนร้ายลักจยย.เจ้าของบาร์เบียร์ อ้างหาเงินซื้อข้าว

388
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 21.00 น. 20 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รองสว.สส.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปจับกุมตัวนายมนตรี หรือน้อย คำพันธ์ อายุ 52 ปี หลังก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า แกรนด์ฟิลาโน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 กม 8724 ชลบุรี ของนายณัฐพล เจริญสุข อายุ 29 ปี เจ้าของบาร์เบียร์ย่านจอมเทียน ได้ที่บริเวณเพิงพักในป่าซอยชัยพฤกษ์ จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

      สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีผู้เสียหายคือนายณัฐพล ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านหน้าร้านถูกคนร้ายขโมยไป พร้อมนำกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน มามอบให้กไว้เป็นหลักฐาน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงแกะรอยคนร้าย ตามรูปพรรณสันฐานจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ และตลอดเส้นทางการหลบหนี จนกระทั้งรู้จุดที่คนร้ายนำรถที่ขโมยไปจอดซุกไว้ ภายในซอยเย็นสบายพัทยาใต้ พร้อมทั้งส่งสายลับไปเฝ้าใกล้กับที่พักของคนร้าย เมื่อเจอตัวผู้ต้องสงสัยรูปพรรณสันฐานตรงกับคนร้ายในกล้องวงจรปิด จึงแสดงตัวขอจับกุม ตรวจสอบจึงพบของกลางอีกชิ้นเป็นแผ่นป้ายทะเบียนรถจยย.ของผู้เสียหายซุกซ่อนอยู่

      เบื้องต้นนายมนตรี หรือน้อย คำพันธ์ อายุ 52 ปี ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุตามที่ปรากฎตามกล้องวงจรปิดจริง ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นเพราะตกงานไม่มีเงินซื้อข้าว จึงก่อเหตุลักรถจยย.ที่จอดลืมกุญแจไว้ หวังจะเอาไปขายแต่มาถูกจับกุมเสียก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323