หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชาวบ้านผวาต่างชาติผูกคอตายห้อยต่องแต่งริมระเบียงชั้นสอง​

ชาวบ้านผวาต่างชาติผูกคอตายห้อยต่องแต่งริมระเบียงชั้นสอง​

1126
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา​ 13.30น.​ วันที่​22​ กรกฏาคม​ 2563 พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์​ เพลินจิตร​ สว.สอบสวน​ .สภ.เมืองพัทยา​ ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผูกคอตาย​ เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์​แห่งหนึ่ง​ ภายในซอยโพธิสาร3​​ ม.5​ ต.นาเกลือ​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ​


ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์​ 4​ ชั้น​ พบประชาชนจำนวนมากยืนแหงนมอง ร่าง​มา Mr.​ Leif flemming ekring อายุ 52 ปี​ สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์​ ที่สภาพศพใช้สายเคเบิ้ล​สีขาวผูกกับช่องระบายอากาศ​ ด้านหลังระเบียงบนห้องพัก​ ชั้น 2​ ห้อง201 ห้อยโตงเตงเป็นที่สังเกตได้ชัดเจนจากด้านล่าง สร้างความหวาดผวาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จากการตรวจสอบพบสภาพศพ ลิ้นจุกปาก ไม่มีบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงรีบกู้ร่างผู้ตายลงออกจากจุดที่แขวนคอ เนื่องจากเป็นจุดที่เด็นสามารถมองเห็นได้จากทั่วทิศทาง


สอบถามนายวัตร สุวรรณาสาโรจน์​ อายุ​ 56ปี​ วินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าอพาร์ทเม้นท์​ ทราบว่า ขณะที่นั่งรอผู้โดยสารอยู่นั้น ได้มีรถขนส่งสินค้าขับรถผ่านมา แจ้งกับตนด้วยท่าที่ตื่นตระหนกว่าเห็นคนผูกคอห้อยอยู่ด้านหลังตึก​ จึงรีบเดินไปตรวจสอบ ก็ต้องตกใจเมื่อพบกับร่างไร้วิญญาณผูกคอห้อยโผลออกมาให้เห็นอย่างน่าหวาดเสียว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นพ.ต.ท.ณัฐวรรธน์​ เพลินจิตร​ สว.สอบสวน​ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่คลี่คลายคดี ตรวจสอบกล่องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานจากสภาพที่เกิดเหตุว่าเป็นก่รฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนคดีในครั้งนี้ต่อไป