หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ถนนมืดมองไม่เห็น กระบะชนคนยืนกลางถนนตาย

ถนนมืดมองไม่เห็น กระบะชนคนยืนกลางถนนตาย

657
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 01.15 น. ของวันนี้  31 ก.ค.63  ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนคนเดินเท้า บนถนนสาย 332 แยกเจ-เกษมพล ปากทางเข้าสถานีรถไฟชุมทางเขาชีจรรย์  หมู่ที่ 11  ต.บางเสร่  อ.สัตหีบ มีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์

ที่เกิดเหตุพบร่างชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อกีฬาสีแดง สวมกางยีนส์ขายาวไม่พบหลักฐานแสดงตนภายในร่างกาย ในสภาพคอหักนอนเสียชีวิตคว่ำหน้า อยู่กลางถนน ห่างไป 10 เมตร พบรถกระบะ อีซูซุดีแมคซ์ สีขาวหมายเลขทะเบียน ขม -447 ขอนแก่น  ในสภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนพังเสียหายหม้อน้ำแตก  โดยมี นางอำภาพร ศรีพรมทา อายุ 47 ปี   แสดงตนเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นางอำภาพร ศรีพรมทา  ทราบว่าขณะขับรถไปตามถนน  ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุเป็นถนนที่มืด ไม่มีไฟทาง ตนมองไม่เห็นว่ามีคนยืนอยู่กลางถนน มารู้ตัวก็เบรกไม่ทันแล้ว ก่อนจะชนร่างอย่างแรงทำให้เสียชีวิตทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตู้ยามบริเวณที่เกิดเหตุแจ้งว่าเมื่อช่วงเย็น มีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีคนเร่รอนเดินอยู่ริมถนน เกรงว่าจะเกิดอันตรายลักษณะการแต่งกายตรงกับผู้ตาย แต่ขณะออกไปตรวจสอบตลอดเส้นทางก็ไม่พบชายดังกล่าว จนมารับแจ้ง กระชนชนคนตายก็มาตรวจสอบก็พบว่ามีลักษณะตรงกับที่รับแจ้ง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม.10 ก่อนจะประสานติดตามหาญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนา ก่อนจะเรียกคนขับรถกระบะมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.