หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มคลั่ง เดินตบมือและหน้าตัวเองตามถนนชาวบ้านผวาแจ้งตำรวจตรวจสอบ

หนุ่มคลั่ง เดินตบมือและหน้าตัวเองตามถนนชาวบ้านผวาแจ้งตำรวจตรวจสอบ

869
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา12.30 น. ของวันที่ 3 ส.ค. 63  พ.ต.ท.สังวาลย์ พันสีทา สารวัตรอำนวยการ ปฎิบัติหน้าที่ สารวัตรงานจราจร สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนแจ้ง มีชายลักษณะมีอาการหลอนและคลุ้มคลั่ง เดินอยู่ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าสัตหีบ ช่วงบริเวณหน้าโรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้ จอมเทียน ถึงจุดตัดมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตรงข้ามโรงแรม โอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

                    ตรวจสอบพบชายคนดังกล่าว กำลังเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิท อยู่ในอาการหลอน พูดคนเดียวเบาๆ และมีการเดินตบมือและตบที่ใบหน้าตัวเอง ไปตลอดเส้นทาง โดยผู้คนที่สัญจรผ่านไปมาต่างหวาดกลัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าเจรจราสอบถามแต่ปรากฎว่าชายคนดังกล่าวยังพูดจาไม่รู้เรื่องและไม่มีทีท่าจะสงบสติลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้ไม้ง่ามและยุทธวิธีก่อนเข้าทำการชาร์จควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ก่อนจะมีอาการเกร็งส่งเสียงร้องโวยวาย และดิ้นไม่อยู่ในอาการสงบ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบอาวุธหรือสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ ทำการควบคุมชายคนดังกล่าวไปยัง โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อให้ทางทีมแพทย์ช่วยประเมินอาการและทำการฉีดยาเพื่อระงับอาการคลุ้มคลั่ง  โดยไม่ทราบชื่อ-นามสกุลและที่อยู่ของชายคนดังกล่าวว่าเป็นใครมาจากไหน

                       ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังรับแจ้งได้ตรวจสอบและควบคุมระงับเหตุเพื่อความปลอดภัยของประชาชน พร้อมควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปยัง โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ได้ทำการฉีดยาระงับประสาทหรือยาที่สามารถช่วยหยุดอาการคลุ้มคลั่ง หากสงบสติอารมณ์ได้แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดและจะได้ประสานญาติให้รับทราบต่อไป