หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ซ้อมแผนเผชิญเหตุชิงเงินสดจากเหยื่อหลังกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม

ซ้อมแผนเผชิญเหตุชิงเงินสดจากเหยื่อหลังกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม

493
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ ( 4 ส.ค.63 ) พ.ต.ท.นิทัศน์  แหวนประดับ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมซักซ้อมแผนเผชิญเหตุการณ์ชิงเงินสดจำนวน 50,000 บาท จากผู้เสียหาย เหตุเกิดบนถนนสายชายหาดตจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

โดยผู้เสียหายกดเงินสดจำนวน 50,000 บาท จากตู้เอทีเอ็มริมถนนสายชายหาดจอมเทียน และกำลังเดินขึ้นรถจยย.ที่จอดอยู่ริมถนน มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้รถจยย.มาจอดแล้วเอาปืนจี้เอาถุงใส่เงินจากผู้เสียหาย แล้วขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป หลังจากนั้นผู้เสียหายแจ้งตำรวจ ตำรวจทั้งชุดสืบสวน ชุดสายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ แจ้งรูปพรรณสันฐานของคนร้าย หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าที่สอบที่เกิดเหตุ แจ้งรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายรวมทั้งยานพาหนะที่ใช้เข้าศูนย์วิทยุ ทางศูนย์วิทยุก็เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวนออกสกัดตามจุดต่างๆ เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้ายหลบหนีออกถนนสุขุมวิทได้

จนสามารถจับคนร้ายได้บริเวณปากซอยสุขุมวิทพัทยา 46/3 พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.(ป.) สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยเป็นการซักซ้อมแผนการเข้าสกัดจับคนร้ายหากเกิดเหตุ เพื่อทำความเข้าใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุการแจ้งรูปพรรณสันฐาน การเข้าสกัดตามจุดต่างๆ เพื่อให้มีความคล่องตัวของการสกัดจับคนร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นอกจากนั้นยังสร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นในการป้องกันทรัพย์สินของประชาชน และนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวหรืออาศัยอยู่ในเมืองพัทยา…