หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ปลูกต้นประดู่แดง เพิ่มพื้นที่สีเขียว เฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ปลูกต้นประดู่แดง เพิ่มพื้นที่สีเขียว เฉลิมพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ

438
0
แบ่งปัน

วันนี้ 12 ส.ค. 63 ที่ ศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการตำรวจ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการกิจกรรมปลูกต้นไม้ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษาครบ 88 พรรษา โดยมี พล.ต.ต.วิบูลย์ สีสุข รอง ผบช.สกพ. พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องกว่า 30 นาย เจ้าร่วมโครงการ

พล.ต.ท.เพิ่มพูน กล่าวว่า การร่วมใจกันปลูกต้นไม้เพื่อเป็นการร่วมการทำดีเฉลิมพระเกียรติและแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชินีนาถพันปีหลวง และเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในศูนย์ฝึกอบรมพัฒนาบุคลากรและสวัสดิการตำรวจ โดยมีการปลูกต้นประดู่แดง และกล้วยน้ำว้า รวมจำนวน 89 ต้น ที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชินีนาถพันปีหลวง ได้ทรงโปรดพระราชทานให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

รวมทั้งสืบสานแนวพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ที่ทรงห่วงใยต่อสถานการณ์ป่าไม้ ในประเทศไทย โดยให้ทุกฝ่ายช่วยกันปกป้องรักษาและฟื้นฟูสภาพป่าให้มีความอุดมสมบูรณ์และเป็นแหล่งต้นน้ำลำธารรวมทั้งส่งเสริมให้หน่วยราชการและประชาชนในพื้นที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ลดภาวะวิกฤตการณ์ด้านทรัพยากรป่าไม้ทรัพยากรน้ำและภัยพิบัติทางธรรมชาติ…