หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพวินาทีถูกชนรถพลิกตะแคงข้างได้รับบาดเจ็บ

วงจรปิดจับภาพวินาทีถูกชนรถพลิกตะแคงข้างได้รับบาดเจ็บ

670
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา15.00 น. ของวันที่28 ส.ค. 63  ร.ต.อ. สุพรรณ โสภี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัจตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันมีผู้ได้บาดเจ็บ เหตุเกิดแยก โรงแรมบีทู ชายหาดนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ฮอนด้า BR-V สีขาว  ทะเบียน 8กข 5536 กทม ถูกชนเข้าที่ด้านข้างตัวรถฝั่งตรงข้ามคนขับ ในสภาพรถพลิกตะแคงข้าง ได้รับความเสียหายโดยมี นส.อังคณา ปัญญามณี อายุ31ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยผู้โดยสารมีแผลถลอกตามร่างกายปวดที่คอและหลัง หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงเทพพัทยาทราบชื่อคือ น.ส.อภิญญา ของงาม อายุ 28 ปี ซึ่งโดยสารมากับรถยนต์ฮอนด้า ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์ตู้ ฮุนได สีขาวทะเบียน 2กต 6868 กทม.ในสภาพด้าหน้าชนอัดติดกับต้นไม้ สภาพรถพังเสียหาย ถุงลมนิรภัยทำงานทั้งสองฝั่ง โดยมีนายชัยพงค์ อ่อนอั้วะ อายุ 51 ปี ผู้ขับขี่  มีแผลถลอกได้รับบาดเจ็บที่แขนกู้ภัยปฐมพยาบาล เบื้องต้นยืนรอในที่เกิดเหตุ

               สอบถามนายชัยพงค์ อ่อนอั้วะ ผู้ขับขี่รถยนต์ตู้ ฮุนได ทราบว่าได้ขับขี่รถมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถของคู่กรณีพุ่งข้ามมา โดยที่ตนไม่ทันเห็นจึงได้เกิดการชนจนรถเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ ด้าน น.ส.อังคณา ปัญญามณี ผู้ขับขี่รถยนต์ฮอนด้า ทราบว่า ตนพร้อมเพื่อนสาวได้ขับรถยนต์มุ่งหน้าปากทางถนนสุขุมวิท มาถึงจุดเกิดเหตุไม่เห็นรถของคู่กรณีที่ขับมาจึงพุ่งชนจนรถเสียหลักกระเด็นตะแคงข้างจนทำให้ตนกับเพื่อนสาวที่นั่งได้รับบาดเจ็บก่อนที่ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป