หน้าแรก Uncategorized เมืองพัทยาเตรียมจัดงาน พัทยามิวสิคเฟสติวัล ปลุกท่องเที่ยวหลังโควิด-19 ระเบิดความมันส์ 4 เวทีริมทะเลพัทยา

เมืองพัทยาเตรียมจัดงาน พัทยามิวสิคเฟสติวัล ปลุกท่องเที่ยวหลังโควิด-19 ระเบิดความมันส์ 4 เวทีริมทะเลพัทยา

462
0
แบ่งปัน

     นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้มอบหมายให้นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมหารือผู้เกี่ยวข้องเตรียมกำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมและฟื้นฟูการท่องเที่ยวหลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มเบาลง อันเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองพัทยาให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี 63 ที่กำลังจะถึงนี้


ด้วยการกำหนดจัดเทศกาลแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรีในงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 ซึ่งเบื้องต้นได้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11-12 ธ.ค.63 นี้ โดยจะมีเวทีทำการแสดงดนตรีรวม 4 เวที ริมหาดเมืองพัทยา ซึ่งในปีนี้ได้มีการเตียมการจัดงานโดยกำหนดกั้นพื้นท่ีชมคอนเสิร์ตแบบ Social Distancing เพื่อเว้นระยะห่างของผู้เข้าร่วมกิจกรรม อันเป็นมาตราการสำคัญของภาครัฐที่จำเป็นต้องให้ความสำคัญ


อย่างไรก็ตาม ในกิจกรรมพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 ในครั้งนี้ คาดว่าจะมีศิลปินเพลงชื่อดังเข้าร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้เมืองพัทยาอย่างมากมาย ซึ่งขณะนี้คณะทำงานกำลังประชุมหารือถึงรายละเอียดของการจัดกิจกรรม ก่อนจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ด้วยเช่นกัน