หน้าแรก Uncategorized
377
0
แบ่งปัน

/

จากกรณีเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์ นักท่องเที่ยวชาวจีน เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ บ้านเลขที่78/179 (หมู่บ้านสยามรอยัลวิว ซอยเขาตาโล)) หมู่10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เงินสดในตู้เซฟจำนวนหลายล้าน เมื่อช่วง 21.30น. ของเมื่อคืนนี้ 7 ก.ย.63 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด 10.30 น. ของวันที่ 8 ก.ย.63 พ.ต.อ.ชิตเดชา เดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ สืบสวนจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยวิทยาการเวรพิสูจน์หลักฐานภาค2 ได้ลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบปากคำผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม รวมทั้งเก็บลายนิ้วแฝงและหลักฐานต่างๆ

จากการสอบปากคำ นายซูชิฮง อายุ 38 ปี นายซูหลงชาง อายุ 31 ปี ผู้เสียหายจีน เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มคนร้ายมีประมาน 3-5 คน ได้ใช้อาวุธปืนบังคับเอาเงินสดในตู้เซฟประมาน 3 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ยังไม่พบว่ามีการสูญหายแต่อย่างใด

ส่วนคนร้ายเป็นบุคคลชาวไทยหรือต่างชาตินั้นจะต้องตรวจสอบภาพวงจรปิด และสอบปากคำผู้เสียหายโดยละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานอื่นๆ เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คนร้ายใช้เข้าออกหมู่บ้าน และเส้นทางหลบหนี เพื่อพิสูจน์ทราบถึงตัวคนร้าย และชนวนเหตุในการก่อเหตุต่อไป