หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มระนองพาลูกเที่ยวชลบุรีไม่ทันข้ามวันถูกกระชากสร้อยรถล้มคว่ำบาดเจ็บ

หนุ่มระนองพาลูกเที่ยวชลบุรีไม่ทันข้ามวันถูกกระชากสร้อยรถล้มคว่ำบาดเจ็บ

554
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 12.30 .น.วันที่14 ก.ย.63 ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุนักท่องเที่ยวถูกก่อเหตุพยายามวิ่งราวทรัพย์ จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ ริมถนนสุขุมวิท บ้านน้ำเมา ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมจนท.ชุดสืบสวน สายตรวจ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ

 ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย รายแรกเป็นชาย มีแผลถลอกตามร่างกายและปวดที่ขาด้านขวา กู้ภัยปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือทราบชื่อต่อมา คือนายสายันห์ บุญคง อายุ49ปี ผู้ขับขี่และมีเด็กชายได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายมีแผลถลอกตามร่างกายเป็นบุตรชายของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลนำส่งรักษายังโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ใกล้กันยังพบจยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้สีฟ้า-ขาว ทะเบียน ฬฬน29 กทม.ล้มอยู่ พร้อมกระเป๋าสัมภาระรถ จยย.ได้รับความเสียหาย ซึ่งเป็นรถที่ทางผู้เสียหายได้เช่ามาขับขี่ท่องเที่ยว

              จากการสอบถามประชาชนที่ขับขี่รถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าได้มี จยย. ออโตเมติก สีแดง ผู้ชายขับขี่คนเดียวรูปร่างตัวเล็กจำสีเสื้อไม่ได้ ได้ขับขี่ จยย.ย้อนศรด้วยความเร็วสวนทางกับรถของตนเกือบจะชน เมื่อขี่มาได้หน่อยเดียวก็พบ รถจยย.ล้มคว่ำริมถนนมีผู้บาดเจ็บสองรายจึงได้ลงมาช่วยเหลือ จนทราบว่าถูกก่อเหตุกระชากสร้อยจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

             ด้านนายสายัณห์ บุญคง ผู้เสียหายเล่าว่าตนเองนั้นเพิ่งจะเดินทางมาท่องเที่ยว ที่ จ.ชลบุรี โดยได้เดินทางมาพักที่ โรงแรมในเขตเมืองพัทยาและได้มาเช่ารถ จยย.มาท่องเที่ยง ใน อ.สัตหีบ โดยลูกชายนั่งโดยสารมาด้วย ระหว่างทางกลับโรงแรม ได้มีคนร้าย ขับขี่จยย.มาประกบข้างและก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนักสองบาทที่ตนสวมใส่  ตนตกใจได้รีบใช้มือคว้าสร้อยคอไว้ จึงทำให้รถของตนกับผู้ก่อเหตุนั้นล้มคว่ำจนบาดเจ็บ แต่ผู้ก่อเหตุได้รีบยกรถแล้วขับขี่หลบหนีย้อนศรไปทางสัตหีบอย่างรวดเร็ว ตนเองนั้นเป็นห่วงลูกชายที่กำลังบาดเจ็บจึงไม่ทันได้สังเกตุและจดจำลักษณะรายละเอียดของผู้ก่อเหตุ

             เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของผู้เสียหายและพยาน ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เพื่อหารายละเอียดผู้ก่อเหตุและติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323