หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เก๋งชน จยย จอดริมทางจนตกลงไปในทะเลทั้งคู่

เก๋งชน จยย จอดริมทางจนตกลงไปในทะเลทั้งคู่

2268
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 20.00น. วันที่27 ก.ย. 63  ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสรวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์  รถตกลงไปในทะเลไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนบริเวณเลียบชายหาดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

                   ที่เกิดเหตุพบชายจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมานาย มงคล อุบลเม้า อายุ54ปี ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูมิชิ สีขาวทะเบียน ฐข -5467 กทม ในสภาพหน้าทิ่มลงไปทะเลส ภาพได้รับความหาย ใกล้กันพบ จยย ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน 2 กง 1261 ชลบุรี  ล้มบนชายหาด ได้รับความเสียหาย เจ้าของรถจักรยานยนต์ ราบชื่อต่อมาคือนายอมร อ่อนละมัย  อายุ16ปี

                จากการสอบถาม นายอมร อ่อนละมัย อายุ16ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ทราบว่า ตนเองได้ขี่ จยย.มานั่งเล่นริมชายทะเล ก่อนจะได้ยินเสียงรถเก๋ง มาด้วยความเร็วและเสียหลักพุ่งชน รถ จยย.ของตนเองที่จอดไว้ริมทางได้รับความเสียหายก่อนจะพุ่งลงไปในทะเลดังกล่าว ด้านนาย มงคล อุบลเม้า อายุ54ปี เล่าว่าตนเองได้ขับรถยนต์เก๋ง มาตามถนน ด้วยความเร็ว  ตนและเพื่อนเหย้าแย่กันมาในรถ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชน จยย.ที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจังจนตกลงไปในทะเลจนได้รับความเสียหาย เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและคำให้การของผู้ขับขี่ทั้งสองฝ่ายไว้เป็นหลักฐานพร้อมจะทำการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาทำการสอบสวนหาสาเหตุเพื่อกำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป