หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ พิลึก..หนุ่มระยองประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเองเรียกรอยยิ้มบนท้องถนน

พิลึก..หนุ่มระยองประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวเองเรียกรอยยิ้มบนท้องถนน

556
0
แบ่งปัน

            วันนี้ (30 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ โครงการถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา อ.บางละมุง จ. ชลบุรี ได้มีการไปพบรถยนต์รุ่น Toyota อัลติส สีขาว ทะเบียน กธ-3366 ระยอง มีลักษณะแปลกประหลาด มีโคลนเปรอะเปื้อนทั้งคัน ทำให้นักท่องเที่ยวและประชาชนต่างตลึงมึนงง พากันเข้ามาขอถ่ายรูปเพราะความแปลกที่อยู่ตรงหน้า

             นายประเสริฐ ผนึกทอง วัย 49 ปี ชาว จ.ระยอง เจ้าของรถคันดังกล่าว เผยว่าส่วนตัวแล้วทำธุรกิจ อพาร์ทเม้นท์และเปิดเต้นท์รถมือ 2 อยู่ที่ จ.ระยอง ใช้ชีวิตตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวและเป็นคนไม่ชอบทำอะไรที่เหมือนชาวบ้าน เลยได้ลองคิดอะไรแปลกๆ  ในวันว่างๆ จึงใช้โครนผสมดินเหนียวนำมาปะที่รถของตัวเองโดยช่วยกันทำกับเพื่อนเพื่ออยากสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง ซึ่งตั้งใจจะให้เป็นสีสันให้กับผู้พบเห็นซึ่งก็ดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็นได้จริงๆเพราะเมื่อเดินทางไปไหนก็จะมีแต่คนเดินเข้ามาขอถ่ายรูปพร้อมทั้งหัวเราะและพูดคุยถึงไอเดียแปลกๆที่คิดขึ้น ทั้งนี้จะปล่อยให้รถเป็นสภาพแบบนี้ไปตลอดชีพ และไม่คิดจะล้างออกถ้าเกิดว่ามันจืดมันจางลงก็จะนำโคลนมาปะเพิ่มลงไปอีกเพื่อเป็นเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงดึกของคืนหนึ่งมีชาวบ้านเห็นรถคันนี้ที่ขับออกมาจากป่ารกข้างถนน ชาวบ้านคนดังกล่าวถึงกับออกอาการสะดุ้งตกใจกลัวรีบขี่จักยานหนี จึงบีบแตรเปิดกระจกตะโกนไปว่าขอโทษเพราะคิดว่าคงทำให้เค้าตกใจแน่ ซึ่งเป็นเรื่องที่อดขำไม่ได้จริงๆกับเหตุการณ์นี้ 

            ด้านประชาชนรายหนึ่งที่ดึ่งเข้ามาขอถ่ายรูป บอกเล่าความรู้สึกแรกที่เห็นรถคนนี้ว่ามันสุดยอดมาก ไม่มีอีกแล้ว ที่ผ่านมาเคยได้ยินแต่คำว่า คนติดดิน แต่นี่รถติดดิน แน่นอนครับ ไอเดียสุดเก๋ อย่างนี้ต้องถ่ายรูปอัพโซเชี่ยว จากการที่รถคันดังกล่าวจอดพักอยู่ตรงจุดถนนคนเดินเพื่อแวะซื้ออาหารรับประทาน มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและประชาชนที่เดินผ่านไปมาให้ความสนใจเดินปรี่เข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายสามารถเรียกรอยยิ้มให้ผู้คนในละแวกดังกล่าวได้ไม่น้อยแม้สถานการณ์โดยรวมในเรื่องของภาคธุรกิจนั้นจะเงียบเหงาก็ตาม…