หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ พุทธศาสนิกชนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี กว่าล้านบาท สำนักสงฆ์ซอยเย็นฤดี

พุทธศาสนิกชนร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี กว่าล้านบาท สำนักสงฆ์ซอยเย็นฤดี

382
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/iRtJLrINBug

                 ที่สำนักปฏิบัติธรรม ซอยเย็นฤดี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูใบฎีกา เสกชัย ปัญญาพโล หน.ที่พักสงฆ์ สำนักปฏิบัติธรรมซอยเย็นฤดี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีทอดกฐินสามัคคี เพื่อขยายพื้นที่จัดซื้อที่ดินบริเวณหน้าวัด และประโยชน์อื่นฯ โดยมีเรือตรี โชติตะวัน-คุณ ปาลิกา โชติงูเหลือม และครอบครัว พร้อมแม่ชีลักษมี  สิงหเสนีย์  ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา ประชาชน ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี

           ซึ่งภายในงานทอดกฐิน สามัคคี ณ สำนักปฏิบัติธรรมซอยเย็นฤดี มีพุทธศาสนิกชน และประชาชนผู้ใจบุญมีน้ำใจนำอาหาร คาวหวาน น้ำ ขนม ในหลายประเภท มาให้บริการประชาชนที่มาร่วมในงานบุญ ได้รับประทานฟรี เป็นจำนวน กว่า 200 ร้านค้า ได้จตุปัจจัยกว่า 1.1  ล้านบาท

           พระครูใบฎีกา เสกชัย ปัญญาพโล กล่าวว่า การทอดกฐิน เป็นประเพณีที่สำคัญของพุทธศาสนิกชนอย่างหนึ่ง นิยมทำกันตั้งแต่วันแรมค่ำเดือนสิบเอ็ด ไปจนถึงกลางเดือนสิบสอง สำหรับการทอดกฐินสามัคคีของ สำนักปฏิบัติธรรมซอยเย็นฤดี ในครั้งนี้มีความประสงค์ ที่ซื้อที่บริเวณหน้าวัดเพื่อขยาย พื้นที่ภายในสำนักปฏิบัติธรรม ให้กว้างใหญ่กว่าเดิม ทังนี้ก็ไว้ให้ประชาชน ผู้ที่มาแวะเวียนมาทำบุญ หรือทำกิจกรรมต่างๆ ในวันนี้ยอดเงินในการทอดทอดกฐิน สามัคคี ในวันนี้ ทั้งหมด 1,171,189บาท (หนึ่งล้านหนึ่งแสนเจ็ดหมื่นหนึ่งพันหนึ่งร้อยแปดสิบเก้าบาทถ้วน) ขออนุโมทนา กับทุกท่าน ทุกคนที่ได้มีจิตศรัทธาร่วมทอด กฐินสามัคคี ทุนทรัพย์จะได้ นำไป ซื้อที่บริเวณหน้าวัดเพื่อขยาย พื้นที่ภายในสำนักปฏิบัติธรรม ให้แล้วเสร็จต่อไป ขออนุโมทนา

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323