หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เชื่อบารมีองค์พระพิฆเนศ ช่วย จยยตัดหน้ากระบะเสียหลักพลิกคว่ำหวิดตกสะพาน

เชื่อบารมีองค์พระพิฆเนศ ช่วย จยยตัดหน้ากระบะเสียหลักพลิกคว่ำหวิดตกสะพาน

757
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/olcrNiY3oCA

       เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่20 ต.ค.63 ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ กระบะเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงข้าง บนถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา บนสะพานข้ามคลอง ติดกับเทศบาลตำบลนาจอมเทียน  ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรามสถาน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลนาจอมเทียน

        ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน บร-1036 นครปฐม ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง ได้รับความเสียหาย กีดขวางการจราจรโดย พบนายสมศักดิ์ อะระหัง อายุ 51 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

       จากการสอบถาม นาย สมศักดิ์ อะระหัง คนขับทราบว่าขณะขับมาตามถนนสุขุมวิท  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มี รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับรถตัดหน้าและเบี่ยงเข้ามาเลนซ้ายตนจึงหักหลบก่อนจะเสียหลักชนกับขอบเหล็กราวสะพาน จนรถเสียหลักพลิกตะแคงข้างเสียหาย โดยตนเองติดอยู่ในรถ แต่ได้มีพลเมืองดี เข้ามาช่วยเหลือออกจากรถได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองก็เชื่อว่า เป็นบารมีความศักดิ์สิทธิ์องค์พระพิฆเนศ ที่ตนเองบูชาแขวนที่ไว้คอ ตลอดเวลา และหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ จ.ระยอง ที่ตนแขวนบูชาไว้ในรถ ที่ช่วยคุ้มครองให้ตนเองปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ และที่สำคัญก็ขอบคุณ นายณฐาพงศ์  ณิศพงศ์ภูมิ พนักงานดับเพลิงเทศบาลตำบลนาจอมเทียน  และพลเมืองดี ที่มาช่วยเหลือตนเองออกจากรถได้อย่างปลอดภัยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตาม จักรยานยนต์พ่วงข้างดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323